Clip xe máy liều lĩnh tạt đầu siêu xe và pha đánh lái kịp thời của tài xế khiến nhiều người thót tim

Khi dàn siêu xe đang di chuyển trên phố thì bất ngờ một thanh niên chạy xe máy vượt đèn đỏ sang đường sau đó suýt đâm vào đầu một chiếc ô tô.

Khi dàn siêu xe đang di chuyển trên phố thì bất ngờ một thanh niên chạy xe máy vượt đèn đỏ sang đường sau đó suýt đâm vào đầu một chiếc ô tô.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh đoàn siêu xe gồm hơn 13 chiếc chạy trên đường phố thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Song sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có một pha tạt đầu siêu xe bất ngờ xảy ra sau đó khiến nhiều người thót tim.

Xe máy vượt đèn đỏ, liều lĩnh tạt đầu siêu xe trên phố khiến nhiều người thót tim

Theo đó, khi đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu xanh, đoàn siêu xe gồm 13 chiếc bắt đầu lăn bánh. Tuy nhiên, lúc này thanh niên điều khiển xe máy bất chấp đèn đỏ liều lĩnh sang đường với tốc độ cao suýt tông vào đầu một chiếc siêu xe màu vàng.

Clip xe máy liều lĩnh tạt đầu siêu xe và pha đánh lái kịp thời của tài xế khiến nhiều người thót tim-1

May mắn, tài xế ô tô phản xạ nhanh, kịp thời đánh lái để tránh tai nạn. Theo dõi đoạn clip nhiều người không hỏi hú hồn trước tình huống nguy hiểm. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng đam mê xe còn không khỏi thở phào bởi chưa bàn đến việc nguy hiểm ra sao nhưng nguyên chi phí phải bỏ ra để sửa xe sau va chạm chắc hẳn sẽ là một con số không hề nhỏ rồi. 

Bên cạnh đó, một góc quay khác từ phía sau quay lại toàn bộ hình ảnh của dàn siêu xe cùng tình huống suýt va chạm đầy nguy hiểm cũng được chia sẻ lên mạng xã hội ngay sau đó. 

Xe máy vượt đèn đỏ, liều lĩnh tạt đầu ô tô khiến nhiều người thót tim

 

 

 Theo Helino


siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.