Cô gái Bến Tre mắc bệnh xơ cứng bì quay clip tiktok hút 2 triệu view: Gia cảnh khó khăn, bị trêu chọc vì gương mặt kì lạ

Sau những clip được đăng tải lên mạng xã hội, không xinh đẹp như hotgirl, nhưng nhờ sự độc đáo và có chất riêng, cô gái này đã khiến dân mạng vô cùng chú ý.

Ngày càng có nhiều MXH để trẻ thể hiện cá tính. Bất cứ ai cũng có thể trở thành hiện tượng đang nổi, được chú ý và sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Ngoài Facebook hay Instagram thì Tiktok cũng là một "sân chơi" mới thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng

Có một điều khá hay là không cần có ngoại hình quá xinh đẹp hay đầu tư quá nhiều ở khoản quay clip, chỉ cần bạn độc đáo và có chất riêng thôi là bạn đã trở thành ngôi sao hoặc người được chú ý trên MXH này.

Và cô bạn có nickname Quân Pé cũng là một trong số đó. Quân có vẻ ngoài khiến nhiều người nhớ ngay lần đầu nhìn thấy, các clip chỉ đơn giản là cover lại các trend trên Tiktok nhưng cô bạn này nhưng đã thu hút được hơn 104k lượt like, có clip còn đạt đến 2 triệu view. Không phải hot girl cũng chẳng phải sao xẹt mà như này là khá cao rồi đấy.

Được biết, Quân Pé tên thật là Võ Thị Huệ Quân, năm nay 26 tuổi, đến từ Bến Tre.

Quân bị mắc bệnh xơ cứng bì từ năm 19 tuổi. Theo như Huệ Quân chia sẻ, bệnh của cô không có thuốc chữa trị, chỉ uống thuốc để bệnh không biến chứng thêm thôi. Quân cũng tâm sự rằng: "Khi mình không uống thuốc, mình đau nhức nhiều lắm, hiện nó đang biến chứng qua tim của mình. Căn bệnh này làm mình bị teo cơ rút người, giờ miệng mình nhỏ xíu à. Hồi xưa mình cũng bự con lắm, chứ không nhỏ xíu như bây giờ".

Cô gái Bến Tre mắc bệnh xơ cứng bì quay clip tiktok hút 2 triệu view: Gia cảnh khó khăn, bị trêu chọc vì gương mặt kì lạ-1Cô gái Bến Tre mắc bệnh xơ cứng bì quay clip tiktok hút 2 triệu view: Gia cảnh khó khăn, bị trêu chọc vì gương mặt kì lạ-2
Ngoại hình của Quân khiến dân mạng chú ý


Gia đình của Huệ Quân rất nghèo, cô phải ở nhà để chăm sóc bà ngoại bị bệnh nằm một chỗ, còn mẹ thì đi làm công ty. Cả nhà chỉ dựa vào thu nhập của mẹ cô. Quân cho biết, cô thường chăm sóc bà từ sáng đến chiều là có thời gian rảnh rỗi nên muốn kiếm việc làm như phục vụ quán ăn để kiếm thêm thu nhập. Tuy vậy, thấy tình trạng sức khỏe của con gái yếu nên mẹ Quân không cho cô đi làm.

Cô gái Bến Tre mắc bệnh xơ cứng bì quay clip tiktok hút 2 triệu view: Gia cảnh khó khăn, bị trêu chọc vì gương mặt kì lạ-3Cô gái Bến Tre mắc bệnh xơ cứng bì quay clip tiktok hút 2 triệu view: Gia cảnh khó khăn, bị trêu chọc vì gương mặt kì lạ-4uệ Quân

Huệ Quân thu hút được hàng nghìn người xem tiktok của cô. Ban đầu, Quân chỉ thấy tiktok là một phần để giải trí những lúc rảnh rỗi, nhưng sau đó, được nhiều người biết đến, cô cũng rất vui và hạnh phúc. 

Thế nhưng bên cạnh những comment vui vẻ tích cực giúp Quân tìm thấy động lực, cũng có không ít bình luận trêu chọc, miệt thị ngoại hình đặc biệt của cô gái Bến Tre. Điều này khiến Quân suy nghĩ đến mức đã làm 1 clip giãi bày những nỗi khổ riêng của mình với cộng đồng người chơi tiktok: "Mình thích chơi tiktok thì mình chơi, các bạn thích coi thì các bạn coi, còn không thì lướt qua giùm mình, chứ các bạn đừng comment mình nói này nói kia. Con người không ai hoàn hảo, chưa chắc gì bạn đã hoàn hảo hơn tôi mà sân si tôi. Miệng tôi có bị gì cũng kệ tôi. Tôi bị bệnh nên miệng tôi mới bị teo như vậy, chứ tôi không muốn đâu!".

Dù mắc bệnh mãn tính khi chỉ mới 26 tuổi nhưng may mắn Quân được bù đắp khá nhiều ở chuyện tình cảm. Cô bạn tiết lộ mình đã có người yêu, anh ấy 30 tuổi, rất thương và hiểu cho bệnh của cô. Bạn trai Quân cũng muốn cả hai tiến đến hôn nhân, song, cô lại khá lưỡng lự vì không muốn làm khổ người yêu.

Cô gái Bến Tre mắc bệnh xơ cứng bì quay clip tiktok hút 2 triệu view: Gia cảnh khó khăn, bị trêu chọc vì gương mặt kì lạ-5
Huệ Quân và người yêu

Bên cạnh việc quay tiktok, Quân cũng đang bày bán hàng online trên trang cá nhân, vậy nhưng lại chẳng có được đơn hàng nào cả. Sắp tới, cô cũng muốn làm cả youtube để kiếm thêm thu nhập.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-ben-tre-mac-benh-xo-cung-bi-quay-clip-bat-trend-hut-2-trieu-view-gia-canh-kho-khan-bi-treu-choc-vi-guong-mat-ki-la-220208515379817.htm

Cô gái Bến Tre

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.