Cô gái giả giọng Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Tùng Sơn hút triệu lượt xem

Không chỉ có khả năng giả giọng của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Tùng Sơn, cô gái này còn có những cử chỉ, hành động khá hài hước thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Không chỉ có khả năng giả giọng của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Tùng Sơn, cô gái này còn có những cử chỉ, hành động khá hài hước thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip một cô gái giả giọng nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Tùng Sơn thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, cô gái thực hiện clip này vào ngày 10/10 vừa qua, đạt được mốc 2 triệu lượt xem. Trong đoạn clip, cô gái giả giọng lời chia sẻ mà Tùng Sơn đã livestream trước đó. Sau đó cô gái giả giọng Hari Won và ca sỹ Hồ Ngọc Hà để nhận xét phần thi của Tùng Sơn tại một cuộc thi mà anh đã tham gia.


Clip giả giọng Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Tùng Sơn của Thanh Trần

Cô gái xinh xắn này là Thanh Trần - 20 tuổi, sinh viên của trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh. Thanh Trần được nhiều người biết đến với những đoạn clip hài hước. Trang cá nhân của Thanh Trần có hơn 1 triệu người theo dõi.

Một số đoạn clip hài hước do Thanh Trần thực hiện:


Thanh Trần hát chế ca khúc Pen Pineapple Apple Pen ( Bút - Táo - Dứa)

Thanh Trần nói về nguyên nhân của "gái ế" có đề cập tới Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ

Ngoài ra Thanh Trần còn sở hữu giọng ca "trời phú"

Một số hình ảnh về cô gái xinh đẹp và cá tính này:

Khuôn mặt xinh đẹp...

...cử chỉ dịu dàng...

...của cô sinh viên Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên cô nàng cũng khá cá tính...

Theo VietNamNet

mạng xã hội

giả giọng

giọng hát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.