Cô gái khỏa thân giữa ban ngày trong ống cống để nhóm nam thanh niên... thi nhau chụp ảnh ở Sài Gòn

Hình ảnh cô gái trẻ thản nhiên cởi áo tạo dáng trong ống cống để nhóm nam thanh niên thi nhau chụp ảnh...

Hình ảnh cô gái trẻ thản nhiên cởi áo tạo dáng trong ống cống để nhóm nam thanh niên thi nhau chụp ảnh khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa ngao ngán.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái khỏa thân đang tạo dáng trong ống cống để nhóm nam thanh niên thi nhau... bấm máy.
 

Cô gái khỏa thân giữa ban ngày trong ống cống để nhóm nam thanh niên... thi nhau chụp ảnh ở Sài Gòn-1

Cô gái trẻ thản nhiên "nude" trong ống cống để nhóm thanh niên chụp ảnh

Theo người đăng tải đoạn clip chia sẻ, vào chiều 11/8, nhiều người qua lại trên tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch (đoạn gần cầu Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM) không khỏi "xốn mắt" khi nhìn thấy nhóm thanh niên trẻ tuổi đang "tác nghiệp" phía bãi đất trống dự án đặt nhiều ống cống công trình, bên trong ống cống là một cô gái thản nhiên cởi trần, làm dáng để nhóm nam thanh niên chụp ảnh.
 

Cô gái khỏa thân giữa ban ngày trong ống cống để nhóm nam thanh niên... thi nhau chụp ảnh ở Sài Gòn-2

Nhóm nam thanh niên thi nhau chụp ảnh.

Đoạn clip này đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Phần lớn đều tỏ ra bất ngờ và ngao ngán trước hành động kì lạ của cô gái trẻ này.

Tài khoản H.A bình luận: "Thật sự chẳng biết các bạn trẻ thời nay nghĩ gì mà giữa ban ngày, nhiều người qua lại mà dám thản nhiên như chốn không người như vậy".

"Chắc chụp ảnh nghệ thuật hoặc chụp ảnh với mục đích gì khác, tuy nhiên khỏa thân để nhóm nam thanh niên chụp thế kia ngay giữa ban ngày ban mặt thì thấy ghê thật, chắc cũng không phải gái ngoan", một người dùng mạng lên tiếng.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán.


Theo Helino

 


Cộng đồng mạng

khỏa thân


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.