Cô gái lái ô tô qua chốt kiểm soát dịch rồi đăng clip lên MXH khoe "kim bài miễn tử" khiến dân mạng phẫn nộ

Cô gái lái ô tô đăng clip lên mạng khoe có thể "thông chốt" kèm caption "kim bài miễn tử" đã khiến dân mạng bức xúc vì sự khoe mẽ đáng chê trách trong thời điểm hạn chế đi lại để chống dịch.


Thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện cháu gái, con gái... lên mạng khoe nhờ ông ngoại, nhờ ba... mà có được các "đặc quyền" mùa dịch vạn người mơ. Dù sau đó, các vụ việc đều được giải thích lý do, có người vì "sống ảo", có người vì thói huênh hoang mà những người liên quan cũng bị xử lý nghiêm, tuy nhiên vẫn gây bức xúc lớn trong dư luận.

Mới đây, MXH lại tiếp tục xôn xao trước đoạn clip của một cô gái lái ô tô khoe có thể "thông chốt" giữa mùa dịch kèm caption nhờ "kim bài miễn tử" khiến dân mạng xôn xao.

Cô gái lái ô tô khoe thông chốt giữa mùa dịch kèm caption kim bài miễn tử

Theo hình ảnh ghi lại trong clip, cô gái trẻ đi qua chốt trong thời gian giãn cách xã hội, có cán bộ trực chốt, người này bèn giơ điện thoại ra để được... cho đi qua.

Cô gái lái ô tô qua chốt kiểm soát dịch rồi đăng clip lên MXH khoe kim bài miễn tử khiến dân mạng phẫn nộ-1
Cô gái lái ô tô "thông chốt" kiểm dịch cùng caption "kim bài miễn tử" dễ gây hiểu lầm khiến netizen bức xúc.

Đáng nói là dòng caption của mình, cô gái đính kèm clip, đồng thời khoe bản thân có "kim bài miễn tử" nên thông chốt một cách dễ dàng.

Bên dưới clip, nhiều cư dân mạng cho rằng có thể cô gái này đã trình lên cảnh sát trực chốt tin nhắn đi tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại. Thế nhưng thực tế "kim bài miễn tử" này là gì thì chưa ai biết được.

Thế nhưng, chính việc viết caption mập mờ hòng khoe mẽ của cô gái trẻ này mới chính là lý do bị dân mạng "ném đá". Bởi lẽ, đây là thời điểm nhạy cảm, việc di chuyển cũng phải hạn chế tối đa, kể cả ra đường với lý do chính đáng thì cũng không nên gây hiểu lầm bằng những thông tin sai lệch. 

Những clip như cô gái trẻ trên đăng tải trên sẽ vô tình tạo ra những tranh cãi, bất cập không đáng có trên MXH.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-lai-o-to-qua-chot-kiem-soat-dich-roi-dang-clip-len-mxh-khoe-kim-bai-mien-tu-khien-dan-mang-phan-no-16221270815595038.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.