Cô gái nói mình nhà ở mãi trên bản toàn núi cao khiến anh người yêu "chạy mất dép" nhưng tới khi chứng kiến không gian nhà, ai nấy đều ngỡ ngàng

Đúng là không nên đánh giá sự việc chỉ qua vài câu nói, bởi sự thật đằng sau đôi khi sẽ khiến chúng ta cực ngỡ ngàng.

Không phải khi yêu ai trong chúng ta cũng hiểu rõ về con người của đối phương. Nhất là khi mới bắt đầu tìm hiểu nhau, chúng ta thường hay có những nhận định sai lầm về người mình yêu. Và trường hợp của cô gái trẻ có nickname T.S dưới đây chính là một điển hình. 

Đăng tải trên mạng xã hội, cô bạn này đã chia sẻ tâm sự của bản thân mình khiến nhiều cư dân mạng không khỏi chú ý, cô nàng viết: "Em bảo em người dân tộc thiểu số, nhà ở trên bản. Anh nghe xong chạy mất giầy luôn".
 

Cô gái nói mình nhà ở mãi trên bản toàn núi cao khiến anh người yêu "chạy mất dép" nhưng tới khi chứng kiến không gian nhà, ai nấy đều ngỡ ngàng

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đính kèm dòng caption ngắn là hình ảnh đoạn clip cô gái quay lại cảnh "ngôi nhà trên bản" của mình. Đó là một ngôi nhà được làm bằng gỗ quý, mọi vật dụng trong nhà đều rất đầy đủ và được trang hoàng khá đẹp mắt. 

Cô gái nói mình nhà ở mãi trên bản toàn núi cao khiến anh người yêu chạy mất dép nhưng tới khi chứng kiến không gian nhà, ai nấy đều ngỡ ngàng-1

Ngôi nhà sàn bằng gỗ có view cực đẹp. Ảnh cắt từ clip

Chỉ cần nhìn qua cũng đủ biết, cô gái thuộc gia thế "chẳng phải dạng vừa đâu". Chưa kể, view từ ngôi nhà sàn rộng rãi đó nhìn ra cực kì thoáng đãng và trong lành bởi cảnh núi non - một nơi ở mà bất cứ ai xem cũng phải thốt lên trầm trồ: "Đẹp quá!".

Ngay sau khi tâm sự của cô nàng trên được đăng tải trên mạng xã hội cùng đoạn clip giới thiệu qua về ngôi nhà sàn bằng gỗ gây chú ý đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ. 

Với hoàn cảnh này, đa phần mọi người đều dành lời khen không ngớt về ngôi nhà sàn cực kì hoành tráng của cô gái và cho rằng, cô gái sẽ sớm tìm thấy người phù hợp hơn dành riêng cho mình:

- "Nhà quá xịn. Lại yên tĩnh, ước gì có đủ kinh tế sắm ngôi nhà như vậy".

- "Nhà sàn gỗ này đắt tiền lắm, còn hơn cả nhà xây dựng bằng mái bằng nhiều. Mình thích ở nhà và không gian như thế này lắm".

- "Đúng là khi "chủ tịch giả nghèo và cái kết" đây mà. Ai ngờ nhà có điều kiện vậy đâu, thôi thì âu cũng là do người đó không phù hợp, chúc bạn sớm tìm được người yêu mình chân thành nha".

- "Nhà gỗ thế này mấy tỉ lận chứ ít ỏi gì, có muốn tuyển rể không bạn ơi. Nhà đẹp, khung cảnh cũng xịn quá".

- "Nhà đẹp ngây ngất, chẳng thiếu thứ gì, không khí trong lành nữa chứ. Ước!".

Hiện tại, đoạn clip về ngôi nhà sàn "quý tộc" và "tâm sự mỏng" của cô gái trẻ trên vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên cộng đồng mạng.

 

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-noi-minh-nha-o-mai-tren-ban-toan-nui-cao-khien-anh-nguoi-yeu-chay-mat-dep-nhung-toi-khi-chung-kien-khong-gian-nha-ai-nay-deu-ngo-ngang-222020758191699.htm

Cộng đồng mạng

nhà gỗ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.