Con trai bị dân mạng khẩu nghiệp "xấu y hệt mẹ", mẹ đơn thân Duyên Phạm đã có cách đối đáp cực gắt

Duyên Phạm không khóc trước những lời chê bai của người lạ đối với con mình nữa, trái lại, cô nàng đã không ngần ngại đáp trả thẳng thắn khiến "500 chị em" vô cùng hả hê.

Duyên Phạm không khóc trước những lời chê bai của người lạ đối với con mình nữa, trái lại, cô nàng đã không ngần ngại đáp trả thẳng thắn khiến "500 chị em" vô cùng hả hê.

Trước kia, hình ảnh cô nàng mẹ đơn thân bán hàng nuôi con Phạm Thị Duyên phải bật khóc nức nở ngay trên sóng livestream vì bị công kích ngoại hình đã trở thành đề tài hot nhất nhì mạng xã hội Việt. Ai nhìn vào số hình ảnh đó cũng thấy nhói lòng và cám cảnh thay một thân phận bị vùi dập đến tận cùng chỉ vì có vẻ ngoài không được bắt mắt.

Thế nhưng, sau đó Phạm Thị Duyên đã có một màn lột xác ấn tượng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hình ảnh Duyên hậu dao kéo đã được công khai cách đây 10 ngày thông qua chương trình "Thay đổi cuộc sống" của VTV2. Xuất hiện trong chương trình, Duyên như một con người khác, diện mạo thay đổi hoàn toàn, phải nói là xinh đẹp hơn trước gấp nhiều lần.

Con trai bị dân mạng khẩu nghiệp xấu y hệt mẹ, mẹ đơn thân Duyên Phạm đã có cách đối đáp cực gắt-1Con trai bị dân mạng khẩu nghiệp xấu y hệt mẹ, mẹ đơn thân Duyên Phạm đã có cách đối đáp cực gắt-2

Cứ tưởng, sau lần ấy, tương lai của Duyên và con sẽ tốt đẹp hơn, và những người "độc mồm độc miệng" sẽ buông tha bà mẹ đơn thân có số phận buồn này. Ấy thế, đâu đó vẫn còn một số người "mặt dày" chứng nào tật nấy, xem việc miệt thị, bỉ bai người khác là niềm vui, cứ rảnh rỗi lại tiếp tục vào trang Facebook cá nhân của Duyên để công kích.

Con trai bị dân mạng khẩu nghiệp xấu y hệt mẹ, mẹ đơn thân Duyên Phạm đã có cách đối đáp cực gắt-3

Ngặt nỗi, Duyên bây giờ không còn như trước, đã đẹp hơn nên cô nàng đã không còn là mục tiêu để "kẻ xấu" công kích nữa. Thay vào đó, con trai của Duyên bỗng dưng trở thành đối tượng hứng chịu mũi dùi mỉa mai, mắng chửi chỉ vì giống mẹ. Nhưng mẹ đơn thân Phạm Thị Duyên luôn biết cách làm người khác bất ngờ. Duyên không khóc trước những lời chê bai của người lạ đối với con mình nữa, trái lại, cô nàng đã không ngần ngại đáp trả thẳng thắn.

Con trai bị dân mạng khẩu nghiệp xấu y hệt mẹ, mẹ đơn thân Duyên Phạm đã có cách đối đáp cực gắt-4

Cụ thể, vừa qua, Duyên có đăng tải vài bức ảnh của con trai, xong bày tỏ cảm xúc háo hức, vui mừng, xen lẫn hồi hộp vì sắp được về nhà thăm con lần đầu tiên sau hơn 1 tháng "đập đi xây lại". Bên dưới phần bình luận, ngoài những lời động viên của cư dân mạng, bỗng có một chàng thanh niên xuất hiện, vô tư nói: "Xấu y chang mẹ nó, thấy tội nghiệp".

Con trai bị dân mạng khẩu nghiệp xấu y hệt mẹ, mẹ đơn thân Duyên Phạm đã có cách đối đáp cực gắt-5

Trước lời chê bai con trai mình, Phạm Thị Duyên tức giận và thẳng thắng đáp trả: "Xấu hay không thì tôi cũng không liên quan gì anh em họ hàng nhà bạn. Tôi cũng không xin ăn mấy người, nếu mấy người không ưa tôi thì xin phép tiễn vong".

Sau màn đáp trả "ấn tượng" này của Duyên, cộng đồng người dùng mạng, nhất là chị em phụ nữ đã vô cùng hả hê. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng đây chính là phản ứng của một người mẹ thực thụ: "Đụng đến bản thân các bà mẹ, họ sẽ nín chịu, có thể khóc uất nghẹn trước mặt nhiều người, nhưng đừng dại mà đụng đến con của họ, chẳng bà mẹ nào chịu ngồi yên khi con của mình bị xúc phạm đâu".

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.