Cộng đồng mạng tranh cãi nóng vụ 'con dâu ném dép vào mẹ chồng'

Hành động chửi bới, xô xát, ném dép vào mẹ chồng mặc cho bố chồng can ngăn của cô gái này khiến nhiều người lên án.

Hành động chửi bới, xô xát, ném dép vào mẹ chồng mặc cho bố chồng can ngăn của cô gái này khiến nhiều người lên án.

Mới đây, một trang Facebook nổi tiếng trong giới trẻ đã chia sẻ một đoạn video, theo đó có cảnh mẹ chồng và nàng dâu đánh, chửi nhau giữa đường đông người qua lại. Đoạn video ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau được đưa ra, người thì cho rằng nàng dâu quá hỗn láo, người lại nhận định vì "tức nước vỡ bờ", "không có lửa làm sao có khói".

 


Đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi về vụ xô xát giữa mẹ chồng, nàng dâu giữa đường Hà Nội.


Hình ảnh cô gái rút dép ném vào mặt mẹ chồng gây nhiều tranh cãi.

Hàng loạt những thông tin trái chiều được dân mạng đưa ra để nhận định về vụ việc. Facebooker D.H.N cho biết, câu chuyện mẹ chồng nàng dâu này nổi tiếng ở Ngọc Khánh, ai cũng biết. Theo đó, nàng dâu trong clip đã phải chăm sóc người chồng nghiện ngập, hay đánh vợ con. Chính vì vậy tức nước vỡ bờ, cô gái ở trên mới có hành động như vậy.


Chia sẻ của bạn D.H.N khiến nhiều người thông cảm với nàng dâu kể trên.

Thế nhưng dân mạng chưa kịp nắm rõ thông tin về vụ việc, thì một ý kiến hoàn toàn trái ngược lại được tài khoản facebook P.N chia sẻ. Theo đó người con dâu trong clip kể trên hết sức hỗn láo, mặc cho sự quan tâm của bố mẹ chồng.

 


Chia sẻ của bạn P.N khiến cho dân mạng không biết phải tin ai.

Bạn T.H chia sẻ: "Nếu đúng như nguồn trên thì tức nước nên vỡ bờ thôi. Chịu đựng 10 năm trời rồi thì có ngoan cũng không được nữa, đến lúc quá đáng quá rồi thì cũng không thể tôn trọng được, chứ đừng nói là dù mọi chuyện thế nào con dâu làm thế là không được, là hỗn một số bạn ạ. Không thể chịu được nữa thì phải hành xử theo bản năng thôi, đó là cách hành xử theo "cảm xúc của một con người" đến "con giun xéo mãi cũng quằn còn gì".

Theo Dân Việt


mẹ chồng nàng dâu

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.