Cưới đúng mùa virus corona, cô dâu có những tấm ảnh "chưa từng có"

Dù cưới xin là việc trọng đại nhưng sức khỏe luôn luôn được đặt lên hàng đầu.

Dù cưới xin là việc trọng đại nhưng sức khỏe luôn luôn được đặt lên hàng đầu.

Thời gian qua, tình hình dịch virus corona ít nhiều ảnh hưởng cuộc sống của người dân. Chuyện cưới xin vào mùa này cũng thật sự khác biệt.

Mới đây, thông tin những gia đình phải hoãn cưới, chụp ảnh cưới đeo khẩu trang được chia sẻ khắp mạng xã hội. Mới đây, một cô dâu tiếp tục gây chú ý vì những hình ảnh chụp trong đám cưới.

Cưới đúng mùa virus corona, cô dâu có những tấm ảnh chưa từng có-1Cưới đúng mùa virus corona, cô dâu có những tấm ảnh chưa từng có-2

Cưới đúng mùa virus corona, cô dâu có những tấm ảnh chưa từng có-3

Cô dâu và những người bạn đều đeo khẩu trang

Theo đó, cô dâu ra tiếp khách và chụp ảnh với bạn bè trong tình trạng vẫn đeo khẩu trang. Dù biết rằng đây là sự kiện quan trọng trong đời song sức khỏe vẫn trên hết. Ở những nơi đông người, việc đeo khẩu trang, đảm bảo an toàn vẫn là điều nên làm.

Những hình ảnh này sau khi chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Nhiều người băn khoăn họ sẽ ăn uống thế nào khi vẫn đeo khẩu trang.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng việc đảm bảo an toàn trong mùa dịch rất quan trọng. Dù có hơi kì lạ nhưng đeo khẩu trang đến đám cưới để đề phòng vẫn hơn.

Cưới đúng mùa virus corona, cô dâu có những tấm ảnh chưa từng có-4Cưới đúng mùa virus corona, cô dâu có những tấm ảnh chưa từng có-5Cưới đúng mùa virus corona, cô dâu có những tấm ảnh chưa từng có-6

Nhiều dân mạng khác cũng chia sẻ tình cảnh tương tự.
 


Theo Thegioitre

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/cuoi-dung-mua-virus-corona-co-dau-co-nhung-tam-anh-chua-tung-co-86538.html

virus corona

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.