Đám cưới lung linh ngàn ngọn nến theo phong cách Hàn Quốc của cặp đôi Hà Nội

1000 cây nến đã được thắp sáng trong ngày trọng đại của Ninh và Phương. Ngoài ra, đám cưới còn sử dụng rất nhiều hoa tươi. Sân khấu được bài trí theo phong cách Hàn Quốc vừa sang trọng lại cũng rất trang nhã.

1000 cây nến đã được thắp sáng trong ngày trọng đại của Ninh và Phương. Ngoài ra, đám cưới còn sử dụng rất nhiều hoa tươi. Sân khấu được bài trí theo phong cách Hàn Quốc vừa sang trọng lại cũng rất trang nhã.

Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất cuộc đời mỗi người. Ý thức được điều này, các cô dâu chú rể Việt ngày càng quan tâm và chú trọng khâu tổ chức đám cưới.

Mới đây, đám cưới của một cặp đôi đến từ Hà Nội đã thu hút được sự quan tâm từ nhiều người nhờ phần trang trí và tổ chức quá sức ấn tượng.

Được biết, cô dâu trong đám cưới kể trên tên Hằng Phương còn chú rể là Nguyễn Ninh. Cả hai đều từng là du học sinh và hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cặp đôi Hằng Phương - Nguyễn Ninh trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Sân khấu nơi cả hai cử hành hôn lễ được trang trí bởi rất nhiều nến và hoa tươi.

Hiệu ứng ánh sáng càng khiến sân khấu thêm phần lung linh.

.

Chia sẻ với phóng viên, Hằng Phương kể rằng cô và chú rể Nguyễn Ninh dù cùng là du học sinh nhưng lại học tập tại hai nơi khác nhau. Phương và Ninh gặp nhau hoàn toàn do duyên số xếp đặt. Hôm ấy Phương đột nhiên đồng ý đi họp hội bạn thời cấp 1 dù trước giờ chưa bao giờ tham gia. Còn Ninh thì được một người bạn trong nhóm bạn của Phương rủ đi cùng dù anh không quen biết ai ngoài người bạn đó. Cuối cùng, cả hai đều bị người bạn chung kia... bỏ bom. Sau buổi họp lớp đó, bạn chung của Ninh và Phương cứ đùn đẩy để hai người làm quen nhau.

Tuy nhiên do lần đầu gặp mặt, ấn tượng của Phương về Ninh là anh khá... "trẻ trâu" nên cô không ưng. Bẵng đi một thời gian, hai người mới nói chuyện lại. Đến lúc này, cặp đôi vẫn chưa nảy sinh tình cảm đặc biệt mà tiếp tục là bạn bè. Lâu dần, Phương nhận ra cô có thể giãi bày những điều khó nói trong lòng với Ninh bởi anh là một chàng trai rất bao dung và biết cảm thông, thấu hiểu. Và ồi khoảng cách giữa hai người dần được xóa bỏ.

Sau một thời gian tìm hiểu, mới đây, Ninh và Phương đã đi đến quyết định về chung nhà đồng thời tổ chức một đám cưới lung linh, hoành tráng với sự tham dự của bạn bè, người thân. Điểm ấn tượng nhất trong đám cưới của cặp đôi này đó là khâu trang trí cực kỳ được chú trọng. 1000 cây nến đã được thắp sáng trong ngày trọng đại của Ninh và Phương. Ngoài ra, đám cưới còn sử dụng rất nhiều hoa tươi như hoa cúc chi thơm, hoa baby, lan hồ điệp,... Sân khấu được bài trí theo phong cách Hàn Quốc vừa sang trọng lại cũng rất trang nhã.

Khoảnh khắc đầy xúc động khi cô dâu chú rể trao nhẫn đính ước.

Cô dâu Hằng Phương nhí nhảnh tạo dáng cùng các phù dâu.

Rất nhiều hoa tươi đã được sử dụng trong đám cưới của Phương và Ninh.

Những ngọn nến lung linh trải dọc lối đi dành cho cô dâu chú rể.

Backdrop chụp ảnh cũng được thiết kế ấn tượng bởi hoa tươi.

Ninh và Phương đã có một hôn lễ đáng nhớ. Từ đây cả hai chính thức bước sang một chương hoàn toàn mới.

Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

tiền tỷ

đám cưới

xe hoa

cô dâu. chú rể


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.