Dàn gái trẻ nhảy múa ở Tây Hồ gây tranh cãi

Diện trang phục múa, những cô gái trẻ khoe dáng chuẩn, eo thon, chân dài giữa hồ sen bát ngát.

Diện trang phục múa, những cô gái trẻ khoe dáng chuẩn, eo thon, chân dài giữa hồ sen bát ngát.

Mới đây, cảm mến cảnh đẹp như tranh vẽ ở Tây Hồ, Hàng Châu, Trung Quốc, một nhóm cô gái trẻ đã đến đây nhảy múa, thưởng sen.

dan gai tre nhay mua o tay ho gay tranh cai hinh anh 1

Hàng Châu, Trung Quốc vốn được mệnh danh là chốn thần tiên bởi cảnh sắc vô cùng ảo diệu. Có câu " Trên có thiên đường, dưới có Hàng, Tô" (Hàng Châu, Tô Châu), ngụ ý chỉ cảnh sắc của Hàng Châu sánh ngang với thiên đường.

Tây Hồ chính là một trong những cảnh đẹp nổi tiếng nơi đây với hương sen tràn ngập.

dan gai tre nhay mua o tay ho gay tranh cai hinh anh 2

Ánh mặt trời phản chiếu lên hoa sen tạo nên sắc hồng thẫm kì diệu, khiến khung cảnh nơi đây ngỡ như chốn thần tiên.

dan gai tre nhay mua o tay ho gay tranh cai hinh anh 3

Rất nhiều người đã lặn lội tới Tây Hồ để thưởng sen và cảnh đẹp khó cưỡng, trong đó có nhóm những cô gái trẻ mặc trang phục múa này.

dan gai tre nhay mua o tay ho gay tranh cai hinh anh 4

Những cô gái trẻ quyết định nhảy múa, khoe tài, khoe sắc ngay tại đầm sen Tây Hồ. Họ diện trang phục múa ba lê, không ngần ngại thực hiện những động tác múa chuyên nghiệp.

dan gai tre nhay mua o tay ho gay tranh cai hinh anh 5

Khuôn mặt được trang điểm kỹ, trang phục bó sát người, dàn gái trẻ đua nhau thể hiện tài nhảy múa. Những đôi chân dài nâng lên đặt xuống, những cú vươn người đầy gợi cảm nhưng không kém mềm mại thu hút ánh mắt của nhiều người.

dan gai tre nhay mua o tay ho gay tranh cai hinh anh 6

Được biết, những cô gái này là dàn diễn viên trẻ tuổi của địa phương. Ngoài việc nhảy múa, các cô gái còn đến Tây Hồ để đi dạo, ngắm cảnh và ngồi thuyền rong chơi.

dan gai tre nhay mua o tay ho gay tranh cai hinh anh 7

Sau khi loạt hình ảnh "khoe" chân dài của những cô gái trẻ được đăng tải và lan truyền đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Có người cho rằng, điệu múa hiện đại của những cô gái trẻ rất kệch cỡm, không phù hợp với hoa sen thanh nhã, phá hỏng cảnh đẹp Tây Hồ.

dan gai tre nhay mua o tay ho gay tranh cai hinh anh 8

Thậm chí, còn có người nặng lời nói: "Yêu cầu những người muốn khoe chân, khoe thân tìm nơi khác nhảy múa, đừng ra Tây Hồ thể hiện làm ô uế phong cảnh ".

dan gai tre nhay mua o tay ho gay tranh cai hinh anh 9

Chỉ có một số ít cư dân mạng khen ngợi nhan sắc của các cô gái. Họ nhận xét rằng, những cô gái này cũng đẹp không kém hoa sen.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.