Đôi bàn tay nhem nhuốc của chồng khi dồn hết tiền mua Iphone cho vợ

Đôi bàn tay nhem nhuốc của người chồng khi đi mua Iphone cho vợ đang trở thành một chủ đề bàn tán thu hút sự chú ý của dân mạng.

Đôi bàn tay nhem nhuốc của người chồng khi đi mua Iphone cho vợ đang trở thành một chủ đề bàn tán thu hút sự chú ý của dân mạng.

Đêm qua (14/7), trên trang cá nhân của facebooker Nguyễn Thanh Tùng có chia sẻ hai bức ảnh của một người đàn ông tay vẫn còn nhem nhuốc. Kèm theo đó là câu chuyện về tình yêu của người chồng dành cho vợ.

Cụ thể, nickname này kể lại:

“Bàn tay ấy...

Con người ấy...

Đó là tất cả những gì anh ấy gom góp được sau 2 tháng đi làm vất vả để tặng cho người vợ mới cưới với một tâm sự chân thật: Em thì đi làm suốt, vợ ở nhà buồn nên cố gom góp mua cho vợ lên mạng coi clip hài, phim bộ. 

Mình khổ được chứ nhất quyết không để vợ buồn. Nghe câu đó xong, thật sự mình lặng đi 2 phút, đầu óc không suy nghĩ được gì nữa.

Khi lúc thanh toán, mình cố đứng nép lại thật gần để xem trong bóp còn bao nhiêu... Em trai đó lại làm mình phải lặng đi 1 lần nữa. Chỉ vỏẻ vẹn đúng 4triệu700 ngàn vừa đủ để thanh toán và còn dư chưa đến 30 ngàn...

Quyết định bán 2 triệu cho em trai, coi như ủng hộ cái tinh thần soái ca của em. Bán lỗ thiệt đó nhưng trong lòng mình vẫn vui. Cố lên em trai nhé!

Kiếm đâu ra một người như vậy nữa chứ?

P/s: Người con gái ấy chắc sẽ vỡ oà lên vì hạnh phúc các bạn nhỉ!”.

Đôi bàn tay nhem nhuốc của chồng khi dồn hết tiền mua Iphone cho vợ - Ảnh 1.

Câu chuyện chồng mua iphone cho vợ đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, dòng chia sẻ này đã nhận được hơn 30 ngàn lượt like và hơn 7 ngàn lượt chia sẻ, hàng ngàn bình luận từ người dùng mạng.

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự xúc động trước tình yêu mà người chồng dành cho vợ.

Nickname Linh Cao thì tỏ rõ sự ghen tị: “Vậy mới là chồng chứ! Chồng mình mua cho cái iphone5 mà giờ vợ chồng xảy ra chuyện thì đòi lại, trị bệnh cho mình chưa tới 5 triệu giờ trừ 4 chỉ vàng”.

P.M chia sẻ: “Thấy câu chuyện gắn với cái cuộc sống bình thường, một người đàn ông đáng nể phục thiệt, họ thương vợ ghê luôn, tình cảm mới là quan trọng”.

Dương Yến cũng cho biết: “Những hành động đẹp cần được lan rộng...Chủ quán cho đi sẽ được nhận lại nhiều hơn. 

Hay thật trên đời này: Đâu đó vẫn còn những người biết đồng cảm cho nhau... Đáng quý và trân trọng biết bao. Chúc bạn luôn khỏe - may mắn và thành công trong cuộc sống”.

Khánh My bày tỏ sự xúc động: “Cảm động kinh khủng. Thật tốt khi sau này mình cũng có một người đàn ông thương mình như vậy”.

“Chỉ mong sao người phụ nữ ấy biết trân trọng tấm lòng của anh” là chia sẻ của bạn Quỳnh Giang.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen người chồng yêu thương vợ hết mực thì vẫn còn đó những ý kiến trái ngược. Cho rằng như vậy là người chồng chiều vợ quá.

Nickname Ba Đình Lê chia sẻ: “Nói thật thương vợ như vậy rất ít người nhưng về mặt kinh tế và về cách suy nghĩ cho tương lai. 

Nếu chỉ để giải trí thì mua cái nào bình thường xem sẽ thích hơn. Nếu bỏ hết tiền mua một cái còn mấy chục về thử hỏi người vợ sẽ như thế nào. Để vợ ôm cái điện thoại rồi nhịn đói sao?”.

Lê Xuân Dũng thì viết: “Để nắm giữ trái tim phụ nữ, thực ra không cần thiết làm mấy điều to tát. Chỉ cần quan tâm cô ấy từ những thứ nhỏ nhặt nhất, và không khi nào bỏ quên cô ấy khỏi suy nghĩ. 

Không cần ở bên mọi lúc, nhưng luôn nghĩ về cô ấy. Tình yêu là thế, vốn dĩ bắt đầu từ những điều đơn giản lắm”.

Trước những ý kiến trái chiều, PV Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với chủ nhân của bức ảnh và câu chuyện nói trên.

Anh Nguyễn Thanh Tùng cho biết mình chính là chủ nhân của dòng status và bức ảnh đang được nhiều người quan tâm. Bản thân anh khi chia sẻ trên mạng xã hội cũng không nghĩ rằng câu chuyện của mình lại khiến nhiều người tranh luận đến vậy.

Anh Tùng cho biết mình đang là chủ một cửa hàng bán điện thoại ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay khi bán cho khách hàng đó vào ngày hôm qua (14/7) anh chụp được và đăng tải lên mạng xã hội facebook luôn.

Khi PV đặt câu hỏi làm sao anh biết được người chồng này nói thật, anh Tùng cho hay: “Mình bán hàng và người mua tâm sự như vậy. Mình cũng tin anh ấy không gạt mình vì trông anh ấy chân thật lắm”.

Khi nghe được câu chuyện mà người chồng chia sẻ, anh Tùng cho biết: “Mình cảm thấy ngưỡng mộ bởi mình còn chưa làm được như vậy nhưng anh ấy thì dành tất cả tình cảm cho vợ”.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng người này đăng tải lên mạng với mục đích câu like. Thế nhưng Nguyễn Thanh Tùng cho biết anh chỉ muốn chia sẻ một câu chuyện ý nghĩa, cảm động đến mọi người chứ không hề có ý câu like.

Hiện câu chuyện trên vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Theo Người đưa tin


mạng xã hội

tình yêu

Cảm động

tình cảm

Hôn Nhân

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.