Dân mạng "đau đầu" với bức ảnh tưởng bình thường mà hóa bất thường

Một bức hình rất bình thường những vẫn có chỉ số giải trí hấp dẫn níu kéo sự quan tâm của dân mạng Việt trong ngày hôm nay.

Một bức hình rất bình thường những vẫn có chỉ số giải trí hấp dẫn níu kéo sự quan tâm của dân mạng Việt trong ngày hôm nay.

Trong bức hình được nói đến, một chiếc xe máy đang nằm gọn trong rãnh cống còn chàng trai đứng bên cạnh tỏ ra bất lực, ngán ngẩm khi không tìm được cách hợp lý giải cứu chiếc xe của mình. 

Nhìn lướt qua thì có thể thấy bức ảnh quá đỗi bình thường và chẳng có điểm gì lạ khiến dân mạng Việt phải nhảy vào cuộc tranh luận rôm rả đến vậy, tuy nhiên nếu để ý kỹ thì bạn có thể thấy cái rãnh cống kia quá nhỏ so với chiếc xe máy. 

Chiếc xe máy làm thế nào mà nằm gọn trong rãnh cống và giờ phải làm sao để đưa nó lên? Đó là những vấn đề khiến dân mạng Việt "đau đầu" tranh luận. 

Người thì cho rằng đó chỉ sản phẩm của photoshop, người thì cho rằng bức ảnh có thật và do góc chụp nên mới cảm thấy rãnh cống nhỏ, hay thậm chí có người còn nhận định chiếc xe máy mới là điểm bất thường: Chỉ có phần đầu xe máy chứ không phải nguyên chiếc xe như nhiều người tưởng.

Dù đáp án là gì đi chăng nữa thì một bức ảnh rất bình thường này cũng có chỉ số giải trí hấp dẫn, kích thích sự suy luận của người dùng mạng trong ngày.

Dân mạng đau đầu với bức ảnh tưởng bình thường mà hóa bất thường - Ảnh 1.

Cứ tưởng bình thường nhưng lại có nhiều điểm bất thường trong bức ảnh. (Ảnh: Facebook)

Trước đây trên mạng xã hội Việt cũng từng xuất hiện rất nhiều bức ảnh, clip ghi lại cảnh tượng lạ lùng khiến dân mạng phải "điên đầu" tìm lời giải, như bức ảnh xe ô tô mắc kẹt trên nóc nhà dưới đây là một ví dụ.

Nhiều người không khỏi kinh ngạc và tự hỏi, tài xế làm cách nào mà có thể "bay lên" rồi "hạ xuống" một cách rất tài tình và không giống ai như vây? Hẳn trước khi gặp tai nạn, người tài xế đang đi với tốc độ rất cao. 

Thậm chí, nhiều người còn thi nhau "vẽ" nên những tình huống mà người ta thường chỉ thấy trong các bộ phim hành động. Tuy nhiên những bức hình ảnh này được chụp tại Trung Quốc, chứ không phải ở Việt Nam như nhiều chia sẻ.

Dân mạng đau đầu với bức ảnh tưởng bình thường mà hóa bất thường - Ảnh 2.
Dân mạng đau đầu với bức ảnh tưởng bình thường mà hóa bất thường - Ảnh 3.

Cảnh tượng xe ô tô mắc kẹt trên nóc nhà từng khiến dân mạng Việt tranh luận rôm rả.

Hay như đoạn clip về một người đàn ông đi xe máy, vượt đoạn đường ngập ở Hà Nội một cách tài tình từng khiến bao người phải ngả mũ thán phục.

Gặp đoạn đường ngập sâu, các chủ phương tiện sẽ chọn cách quay đầu và tìm đường đi khác, hoặc "bần cùng bất đắc dĩ" phải đi qua đoạn đường đó thì chỉ còn cách tắt máy, dắt bộ. 

Vậy mà người đàn ông trong clip này vẫn điều khiển xe băng băng tiến về phía trước, mặc nước ngập quá nửa người. Thế mới nói đây đúng là pha vượt đường ngập "bá đạo" nhất khiến dân mạng cảm thấy khó hiểu.

Theo Thời đại


bức ảnh bất thường

dân mạng đau đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.