Đến tướng ngủ gật trên tàu điện cũng giống nhau không trượt phát nào của hai cha con khiến dân mạng đồng thanh: "Đúng là giỏ nhà ai quai nhà nấy"

Không chỉ giống bố ở ngoại hình, tính cách mà chỉ cần nhìn đến dáng ngủ của hai cha con thôi khiến ai cũng phải gật gù công nhận "giỏ nhà ai quai nhà nấy" hay "đẻ đứa con đáng đồng tiền".

Dân gian ta đã đúc kết rất nhiều câu nói rất hay về các mối quan hệ trong gia đình. Một trong số đó là câu tục ngữ "Cha nào con nấy" để nhấn mạnh rằng những đứa bé sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi người cha từ ngoại hình cho đến tính cách, thói quen.

Ấy thế nhưng, nhìn những hình ảnh ấy các bà mẹ trẻ mới chợt nhận ra chân lý "Con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh". Bởi các bé không chỉ giống bố về tính cách, ngoại hình mà cả tướng ngủ cũng được copy y chang. 

Mới đây, mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 bố con ngủ gật trên tàu điện khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Đến tướng ngủ gật trên tàu điện cũng giống nhau không trượt phát nào của hai cha con khiến dân mạng đồng thanh: "Đúng là giỏ nhà ai quai nhà nấy"

Trong đoạn clip, cô gái không chỉ giống bố mình ở khuôn mặt mà ngay cả dáng ngủ và cái tật há miệng cũng y chang bố luôn. 

Đến tướng ngủ gật trên tàu điện cũng giống nhau không trượt phát nào của hai cha con khiến dân mạng đồng thanh: Đúng là giỏ nhà ai quai nhà nấy-1

Con gái giống bố từ khuôn mặt cho đến cái tướng ngủ gật như bản sao vậy đó!

Nhìn 2 bố con chẳng khác nào bản photo copy khiến dân mạng xôn xao bàn tán:

- "Ôi, cái tướng ngủ được "sao y bản chính" không trượt phát nào kìa, cái há miệng khi ngủ cũng giống luôn".

- "Nhìn như bản sao luôn, đúng là đẻ đứa con cũng đáng đồng tiền".

- "Ổn rồi, con mình không phải con hàng xóm, đâu cần phải xét nghiệm ADN làm gì nữa nhỉ? Giống gì mà giống đến thế!".

- "Bé gái có luôn mặt giống hệt ba, cái dáng ngủ cũng y chang luôn nè. Mẹ khéo đẻ quá!".

- "Đúng là con gái nhà người ta, sao y bản chính, cha nào con nấy là có thật các mẹ ơi".

Một số người thường cho rằng con cái giống cha mẹ là chuyện bình thường, nhưng giống cha đến mức từ ngoại hình đến dáng ngủ thì chẳng khác nào "mẹ đẻ thuê" nhỉ? Nhưng dẫu sao, nhìn hình ảnh này, có lẽ ông bố cũng thấy "ấm lòng" biết bao nhiêu, dù có xấu hổ đôi chút vì bị bắt gặp nơi công cộng nhưng cũng đáng yêu mà nhỉ?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/den-tuong-ngu-gat-tren-tau-dien-cung-giong-nhau-khong-truot-phat-nao-cua-hai-cha-con-khien-dan-mang-dong-thanh-dung-la-gio-nha-ai-quai-nha-nay-2220202758019318.htm

tư thế ngủ hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.