CLIP: Đang gọi đồ uống, cô gái giật mình bỏ chạy vì pha lọt khe "xé gió" của chiếc xe máy

Chiếc xe phóng vọt qua khi nhiều người chưa kịp định hình sự việc ra sao.

Clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi một chiếc xe máy phóng vụt qua một quán nước bên đường. Cô gái đang chọn đồ uống thì phát hiện chiếc xe lao từ xa lao đến.

Vì hoảng sợ, cô gái và người chủ quán vội bỏ chạy. Họ vừa chạy được vài bước thì chiếc xe lao xuyên qua quán nước. Hậu quả là bàn ghế trong quán bị đâm đổ nhưng không ai bị thương. Riêng người điều khiển xe máy thì không rõ tình trạng ra sao.

Điều đáng chú ý là chiếc xe máy chạy đúng vào khe hẹp giữa chậu cây và một xe máy khác đang dựng gần đó, không làm đổ vỡ gì trước khi lao vào quán.

Đang gọi đồ uống, cô gái giật mình bỏ chạy vì pha lọt khe "xé gió" của chiếc xe máy

Vụ việc đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

"Xe máy lao vào và lướt đi rất nhanh, chắc chỉ trong 2 cái chớp mắt. Lao xe kinh hoàng như thế không tai nạn mới lạ", tài khoản Quý Bình nhận xét.

"Pha lọt khe chuẩn xác đấy, tiếc là vẫn làm đổ bàn ghế của người ta. Cô gái áo xanh chắc còn chưa hoàn hồn vì sự việc xảy ra quá chóng vánh", một dân mạng khác bình luận.




Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-dang-goi-do-uong-co-gai-giat-minh-bo-chay-vi-pha-lot-khe-xe-gio-cua-chiec-xe-may-8202026514033550.htm

dân mạng

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.