Hình ảnh trong lễ ăn hỏi gây "sốt": Đôi nam nữ bê tráp và hai đôi giày kém duyên

Nhìn vào tấm hình, nhiều người cảm thấy ngán ngẩm với cặp đôi bê tráp trong ngày đặc biệt của cô dâu chú rể.

Nhìn vào tấm hình, nhiều người cảm thấy ngán ngẩm với cặp đôi bê tráp trong ngày đặc biệt của cô dâu chú rể.

Hình ảnh trong lễ ăn hỏi gây sốt: Đôi nam nữ bê tráp và hai đôi giày kém duyên-1

"Các cô dâu hay bảo mình khó tính với đội bê lễ, nhưng cái thái độ đi làm thuê của các em thật là khó chịu. Khi chụp ảnh nhắc nhở về dáng đứng khuôn mặt thì các em mặt sưng lên.

Không chụp các em thì anh cũng vẫn được trả đủ tiền, nhưng quan trọng ngày vui của người khác mình nên cố gắng giúp để được trọn vẹn. Mà đã cầm đồng tiền của người khác thì nên có tý trách nhiệm chút.

Cô dâu chú rể nên thuê đội bê lễ có trách nhiệm, và quần áo giày dép tươm tất tý.

Làm được thì làm không làm được thì nghỉ người ta mất tiền chứ có hộ đâu, bực".

Hình ảnh trong lễ ăn hỏi gây sốt: Đôi nam nữ bê tráp và hai đôi giày kém duyên-2

Hai đôi giày dép quá không phù hợp

Đây là chia sẻ của một photographer sau khi chụp xong ở một đám ăn hỏi. Theo đó, đội bê tráp được thuê về đã thể hiện phong cách ăn mặc kém duyên. Bạn nam mặc sơ mi trắng, không sơ vin và đi đôi giày xanh đỏ, phong cách kém chỉnh chu và nghiêm ngắn.

Bạn nữ còn "chơi trội" hơn, mặc áo dài và đi đôi dép lê màu vàng. Nhìn hình ảnh mà nhiều người bức xúc thay.

Được biết, đây là dàn nam nữ bê tráp được gia đình 2 bên thuê về. Thật không hiểu nổi sự chuyên nghiệp của cặp đôi này ở đâu mà lại có trang phục như thế?

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều tỏ ra tức tối khi nhìn vào bức ảnh trên. Số khác kể lại chuyện bực mình với những dàn bê tráp được thuê.

"Mình cũng thuộc loại xấu trai thôi nhưng anh em bạn bè nhờ vả thì vẫn cố gắng ăn mặc lịch sự, đầu tóc gọn gàng xíu. Có lần gặp con bé bên nhà gái, mình gầy, cân vội được 54kg bê tráp quả cực nặng. Hộ thì không hộ mà đỡ một chút là bấm điện thoại. Mình gồng hết tay lên ấy mà con bé còn trêu là anh uống rượu à mà mặt đỏ thế", một dân mạng bức xúc.

Rút súng dọa 2 nhân viên trong tiệm vàng, tên cướp bình tĩnh hốt đồ mặc chuông báo động kêu inh ỏi

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/hinh-anh-trong-le-an-hoi-gay-sot-doi-nam-nu-be-trap-va-hai-doi-giay-kem-duyen-84298.html

lễ ăn hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.