"Đột nhập" vào icloud của bạn gái, chàng trai sốc nặng vì phát hiện mình hóa thành linh dương, sừng dài cả mét

Cứ ngỡ chuyện tình của mình sẽ có cái kết tốt đẹp cho đến khi chàng trai bất ngờ đăng nhập vào icloud của bạn gái...

Cứ ngỡ chuyện tình của mình sẽ có cái kết tốt đẹp cho đến khi chàng trai bất ngờ đăng nhập vào icloud của bạn gái...

Khi yêu, chẳng ai muốn người yêu mình phản bội, lừa dối để chạy theo một mối quan hệ khác. Chính vì thế, sẽ chẳng còn gì đau đớn hơn khi phát hiện ra người từng thề non hẹn biển với mình lại tay trong tay với một người khác, sự thật phũ phàng ấy người ta hay gọi là bị "cắm sừng" lên đầu.

Mới đây, câu chuyện về một chàng trai đau đớn phát hiện ra bản thân bị bạn gái ''cắm sừng" chỉ nhờ 1 lần bất ngờ đăng nhập vào icloud của bạn gái. Câu chuyện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

''Tình cờ vào icloud của bạn gái, các ông thấy những tin nhắn này, sẽ nghĩ gì?''.

Đột nhập vào icloud của bạn gái, chàng trai sốc nặng vì phát hiện mình hóa thành linh dương, sừng dài cả mét-1

Những tin nhắn chàng trai phát hiện bạn gái nhắn tin ''thả thính'' với người khác trong khi đang yêu mình.

Đột nhập vào icloud của bạn gái, chàng trai sốc nặng vì phát hiện mình hóa thành linh dương, sừng dài cả mét-2

Thậm chí còn đi chơi, nắm tay và chụp ảnh chung với nhau khiến anh chàng sốc nặng.

Đính kèm với đó là những hình ảnh mà anh chàng chụp được từ icloud của bạn gái khi cô gái này nhắn tin thả thính với một người khác. Thậm chí 2 người còn đi chơi và chụp ảnh đôi với nhau, ảnh nắm tay nhau rất tình tứ.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của chàng trai này đã nhận được hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Rất nhiều người bày tỏ sự thông cảm với chàng trai ''đen nhất năm'' vì có cái sừng dài trên đầu. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, rất có thể đây là sự may mắn vì anh chàng còn phát hiện ra sớm trước khi lấy về làm vợ. 

"Xin chia buồn với anh chàng đen nhất năm, sờ trên đầu chắc sừng cao gần đến nóc nhà rồi''.

''Thôi bạn ạ, buồn vừa thôi, dù sao cũng biết sớm còn hơn biết muộn, loại này lấy về thì bỏ nhau sớm, lúc đấy còn khổ hơn. Đây đúng kiểu yêu 50 chọn 10 lấy 1 đây mà, xem xem có anh nào hơn thì chọn đây mà'',.

''Tội nghiệp thanh niên. Sao người chân thành chẳng bao giờ gặp được người chân thành vậy nhỉ? Hằng ngày hằnng giờ lên mạng cứ gặp bóc phốt ngoại tình mà nản quá, mất hết niềm tin vào cuộc sống''.

''Trước khi quyết định vội vàng thì mình nghĩ nên nói chuyện thẳng thắn với bạn nữ xem sao, biết đâu đó là tin nhắn với người yêu cũ thôi thì sao?''.

''Dù bị cắm sừng thì đau thật nhưng thiết nghĩ dù gì cũng đã từng yêu, chủ thớt nên che thông tin cá nhân của bạn nữ đi thì hay hơn''.

Mặc dù chưa biết chàng trai trên sẽ quyết định cho cô gái kia 1 cơ hội giải thích, làm lại hay ra đi trong đau khổ, nhưng chuyện bị phản bội, ''bắt cá 2 tay'' của cô bạn gái mà anh chàng vừa đăng tải vẫn đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.


Theo Helino 


người yêu cũ

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.