Chàng trai méo mặt vì lần đầu hẹn hò, bạn gái dẫn theo cả chục cô bạn đi ăn cùng

Lấy lý do cuộc hẹn đầu còn ngại ngần nên muốn rủ bạn đi cùng, cô gái “hồn nhiên” dẫn theo gần chục cô bạn đi ăn cùng khiến chàng trai “khóc dở mếu dở”.

Lấy lý do cuộc hẹn đầu còn ngại ngần nên muốn rủ bạn đi cùng, cô gái “hồn nhiên” dẫn theo gần chục cô bạn đi ăn cùng khiến chàng trai “khóc dở mếu dở”.

Xuất hiện trên một diễn đàn với đông đảo người theo dõi, bức ảnh  có dòng chú thích: “Thằng bạn lần đầu hẹn hò, cô ấy bảo: “Em rủ thêm mấy đứa bạn thân cho vui nha và cái kết. Vui lên đi bạn tôi ơi, khổ trước sướng sau thế mới giàu”, đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ và tạo ra luồng tranh luận xoay quanh câu chuyện. Chỉ trong vài giờ, tấm ảnh đã nhận về hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Chàng trai méo mặt vì lần đầu hẹn hò, bạn gái dẫn theo cả chục cô bạn đi ăn cùng-1

Bức ảnh được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội vì sự thương cảm dành cho chàng trai trong lần đầu đi hẹn hò mà bạn gái dẫn theo cả chục người đi cùng (Ảnh: Internet)

Sở dĩ bức ảnh tạo được sức hút lớn là bởi bữa tối lãng mạn lẽ ra chỉ có hai người thì giờ lại có thêm tới cả… chục cô bạn xuất hiện để cùng… chung vui.

Trên thực tế, trong những lần hẹn hò đầu tiên, các bạn gái có phần e ngại, ngượng ngùng và hồi hộp khi đi một mình nên thường hay rủ kèm một hai cô bạn thân đi cùng. Chuyện đó là hoàn toàn dễ hiểu và cũng không phải hiếm gặp. Hơn nữa, một vài người còn có quan điểm muốn dẫn bạn đi cùng để nhờ bạn ấy "đánh giá, chấm điểm" xem đối phương có hợp để tiến xa hay không. Tuy nhiên, với trường hợp cô gái rủ tới gần “2 mâm” bạn đi thế này thì thực sự khiến chàng trai phải “mếu máo”.

Ngay lập tức, bức ảnh tạo ra luồng tranh luận lớn. Đa số đều cho rằng cô bạn gái đã không tinh tế khi hành động như vậy.  Trong buổi hẹn hò đầu tiên, lại là “mì chính cánh” duy nhất, tất nhiên chàng trai sẽ là người chi trả hóa đơn. Việc mời tới cả chục cô bạn như thế này sẽ đặt người bạn trai vào tình thế khó khăn, đặc biệt nếu như cậu ấy không chuẩn bị tiền nhiều tới mức đó.

“Vì ga lăng nên bạn trai tất nhiên nhiên sẽ trả tiền. Họ cũng vất vả lắm mới kiếm được đồng tiền, lần đầu gặp mặt mà làm như thế này thật không thể chấp nhận được” – Nickname M.H bình luận.

Không chỉ vậy, các bạn trẻ còn đưa ra lập luận, buổi hẹn hò riêng tư là nơi để cả hai có không gian, thời gian tìm hiểu thêm về nhau, sự hiện hữu của “chục cô bạn” như thế này sẽ khiến cả hai trở nên khó xử và chàng trai quá “đau khổ” khi phải ngồi một mình để tiếp chuyện.

Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến cho rằng biết đâu, có thể do cô gái không muốn tiến xa với chàng trai này nên đã dùng cách đó để chàng trai hiểu và tự động rút lui.

Hiện tại, không rõ tính chính xác của câu chuyện đến đâu nhưng bài viết cũng đã tạo ra một diễn đàn để các bạn trẻ thể hiện quan điểm của mình về cách hành xử khi hẹn hò. Đây cũng là một bài học cho các cô gái, chàng trai trong những lần đầu gặp gỡ, cần tinh tế, tế nhị hơn để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người và tránh làm khó xử cho đối phương.




Theo Dân Việt 


hẹn hò

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.