Đưa em đi Sapa: Điều gì khiến đoạn clip kỉ niệm tình yêu gây sốt, hút triệu view?

Cách nhau hơn 300km nhưng tình yêu của cặp đôi này vẫn luôn rất ngọt ngào. Để kỉ niệm 1 năm yêu xa, họ đã nắm tay nhau đến Sapa và khiến dân mạng gato bởi clip gần triệu view vô cùng lãng mạn.

Cách nhau hơn 300km nhưng tình yêu của cặp đôi này vẫn luôn rất ngọt ngào. Để kỉ niệm 1 năm yêu xa, họ đã nắm tay nhau đến Sapa và khiến dân mạng gato bởi clip gần triệu view vô cùng lãng mạn.

Mỗi cặp đôi yêu nhau lại có những cách kỉ niệm tình cảm khác nhau, người lựa chọn mua quà, người thì lại chọn một bữa ăn thịnh soạn đủ nến, hoa hồng để lưu lại kỉ niệm đẹp.

Còn anh chàng Nguyễn Thành Tùng (Lào Cai) lại hiện thực hóa niềm mong ước của bạn gái mình bằng một chuyến đi du ngoạn Sapa 3 ngày 2 đêm khiến dân mạng ai cũng ngưỡng mộ, ghen tị.

Em nói em thích đi Sapa.

Đoạn clip 5 phút "Em nói em thích đi Sapa, vậy để anh đưa em đi" chia sẻ hành trình kỉ niệm 1 năm tình yêu của Tùng và Linh đã nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem, 13.000 lượt thích, hơn 6.000 lượt bình luận và hơn 13.000 lượt chia sẻ.

Đưa em đi Sapa: Điều gì khiến đoạn clip kỉ niệm tình yêu gây sốt, hút triệu view? - Ảnh 2.

Clip "đưa em đi Sapa" thu hút gần triệu lượt xem chỉ sau vài giờ chia sẻ.

Những con số "khủng" đã chứng tỏ sức hút của clip tình yêu lãng mạn này. Hàng nghìn bạn trẻ đã nhanh chóng tag người yêu vào để học tập "cặp đôi nhà người ta" và chiêm ngưỡng những kỉ niệm ngọt ngào của họ được ghi dấu ở vùng đất Sapa xinh đẹp.

Chuyến đi này có ý nghĩa rất lớn với cả hai, bởi nó đánh dấu mốc tình yêu 1 năm của họ, sau quãng thời gian yêu xa người Hà Nội, người Lào Cai.

Đưa em đi Sapa: Điều gì khiến đoạn clip kỉ niệm tình yêu gây sốt, hút triệu view? - Ảnh 3.

Chuyến đi kỉ niệm 1 năm tình yêu của Tùng và Linh.

Bởi cách nhau hơn 300km nên không phải lúc nào Linh và Tùng cũng có thể gần gũi nhau như những cặp đôi khác. Ngay sau khi biết được mong muốn của Linh, anh chàng Thanh Tùng đã tâm lí thực hiện hóa ước mơ của bạn gái bằng chuyến đi lãng mạn này.

Linh còn hào hứng đặt phòng trước 1 tháng. Dù thời tiết Sapa mưa nắng thất thường nhưng "đi đâu cũng được, miễn là mình bên nhau" chính là tiêu chí khiến cả hai cùng vui vẻ tận hưởng 3 ngày 2 đêm ngọt ngào này.

Đưa em đi Sapa: Điều gì khiến đoạn clip kỉ niệm tình yêu gây sốt, hút triệu view? - Ảnh 4.

Cả hai đã có chuyến đi 3 ngày 2 đêm ngày ngọt ngào.

Cặp đôi đã cùng đặt chân đến những địa danh quen thuộc tại Sapa như: Hàm Rồng, Cát Cát, phố đi bộ, nhà thờ, các quán café, đồ nướng, đi cáp treo đến Fansipan.

Chuyến đi có những dấu ấn vô cùng đáng nhớ bởi cả hai phải đi bộ khá nhiều, leo 600 bậc Fansipan để có thể lên tới cáp treo ngắm "nóc nhà Đông Dương".

Dẫu vậy, người xem vẫn thấy được niềm vui ánh lên từ đôi mắt của Linh bởi mỗi cử chỉ quan tâm của Thanh Tùng. Anh chàng chăm lo cho bạn gái từ việc lau vụn bánh mì trên miệng cô lúc ăn sáng, chiều chuộng sở thích "checkin sống ảo" của Linh, nắm tay cô đi đến từng địa điểm…

Đưa em đi Sapa: Điều gì khiến đoạn clip kỉ niệm tình yêu gây sốt, hút triệu view? - Ảnh 5.

Tình cảm của "cặp đôi nhà người ta" khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Không chỉ khiến cộng đồng mạng gato vì những điều ngọt ngào này, "cặp đôi nhà người ta" còn đầu tư cả flycam để quay khung cảnh hùng vĩ của Sapa khiến những người xem clip không khỏi trầm trồ trước cảnh sắc nơi đây.

Đó chính là lí do khiến hàng nghìn cô gái không thể bỏ qua clip này và muốn cùng người yêu đến Sapa để ghi dấu kỉ niệm tình yêu.

Đưa em đi Sapa: Điều gì khiến đoạn clip kỉ niệm tình yêu gây sốt, hút triệu view? - Ảnh 6.

Đừng bỏ qua Sapa nếu muốn có những hình ảnh ngọt ngào như cặp đôi này.

Theo Trí thức trẻ



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.