Dùng chiêu "giơ cao đánh khẽ" để chơi với con, bố trẻ nghệt mặt vì kết quả còn dân mạng lại cười lăn lóc

Dù luôn dành tình yêu thương cho con chẳng kém gì mẹ nhưng các ông bố lại luôn có những cách chơi với con chẳng giống ai khiến dân mạng được bao nhiêu phen cười lăn lộn.

Dù luôn dành tình yêu thương cho con chẳng kém gì mẹ nhưng các ông bố lại luôn có những cách chơi với con chẳng giống ai khiến dân mạng được bao nhiêu phen cười lăn lộn.

Với trẻ nhỏ, đặc biệt trong giai đoạn còn ẵm ngửa thì mẹ sẽ là người chăm sóc nhiều hơn chứ không phải bố. Đương nhiên là vì họ cẩn thận hơn, kiên nhẫn hơn và nhẹ nhàng với con hơn. Về phần các ông bố, dù cũng dành cho con tình yêu thương chẳng thua kém gì mẹ nhưng chỉ cần dăm bảy phút trông con là nhiều người đã xin bỏ cuộc.

Thế nhưng cũng có không ít những ông bố trẻ nỗ lực nghĩ ra nhiều cách khác nhau để trông con, chơi với con. Và một khi sự sáng tạo cùng trí tưởng tượng được phát huy tối đa thì họ sẽ có những cách trông con cực bá đạo. Ông bố trẻ dưới đây là một ví dụ cực kỳ điển hình.

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện một đoạn video khiến dân tình không thể không phì cười vì quá hài hước. Dù đoạn video rất ngắn ngủi, nhưng lại nhanh chóng được dân mạng chia sẻ:

Current Time0:09/Duration0:09Auto

Đoạn video chơi với con của ông bố trẻ đang được dân mạng chia sẻ.

Trong đoạn clip là một ông bố trẻ đang làm mặt dữ và khoa chân múa tay để trêu con. Nhưng cuối cùng anh lại kết thúc trò đùa này bằng một cái chạm đúng chất "giơ cao đánh khẽ". Đinh ninh rằng con mình sẽ cười vui vẻ nên ông bố trẻ đã lớn tiếng cười tự hào vì trò đùa mới nghĩ ra này. 

Nhưng không! Trò đùa đã phản tác dụng nghiêm trọng. Chỉ 1s sau khi bố chạm vào, em bé của chúng ta đã gào khóc ầm ĩ vì bị dọa cho sợ mất rồi. Còn ông bố trẻ thì nghệt mặt không hiểu tại sao lại có thể như thế. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Họ không nhịn được cười bởi ông bố ngốc nghếch này và đều muốn thay mặt em bé để lên tiếng:

- "Cái vị ngốc nghếch này hóa ra lại là bố của tôi, cuộc sống thật là bi ai mà!", em bé nghĩ.

- "Trời ơi, ông bố này bị làm sao vậy, thôi mình cứ tạm khóc đã rồi tính sau!", hoặc cũng có thể như thế này.

- Em bé:  "Ai đấy? Tôi không quen người này đâu!"

- Em bé khóc không phải vì bố đánh có đau không mà là điều này làm tổn thương bé con mất rồi.

- Em bé đáng yêu quá! Ăn vạ cũng đáng yêu nữa.

- Nhìn mặt ông bố lúc bé khóc kiểu ngỡ ngàng thực sự. Bố đã tin tưởng con đến thế cơ mà...

- Người mẹ nghĩ: "Nhà có 2 đứa con nít thật khổ sở!"

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ và khiến dân mạng, nhất là các ông bố bà mẹ thích thú.

Theo Helino

 


bố trẻ

dân cư mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.