Góc ức chế: Người phụ nữ "bình tĩnh" nhất trên đường phố, thong thả dạo bước dù xe tải "hạng nặng" đang đi áp sát phía sau

Hình ảnh người phụ nữ từ từ di chuyển, vừa đi vừa ngắm nhìn cảnh vật xung quanh như thể đang dạo chơi khiến dân mạng phát "hờn" và vừa thương, vừa buồn cười cho tình cảnh trớ trêu của bác tài.

Phụ nữ luôn là một ẩn số khó có thể giải đáp cặn kẽ, rõ ràng. Tuy nhiên, đến mức "ngây thơ vô số tội" như một người phụ nữ ngang nhiên chậm rãi bước đi giữa đường dù xe tải ở áp chót sau lưng trong đoạn clip đang nổi rần rần trên MXH thì dân tình chỉ biết thở dài. 

Người phụ nữ "nghị lực" nhất trên đường phố, thong thả dạo bước dù mối nguy cận kề phía sau.

Đoạn clip được ghi lại tại bối cảnh không gian là một đoạn đường có những xe tải hạng nặng đang tập kết. Hai bên đường, các xe tải đang dừng đỗ san sát nối thành hàng dài. Giữa làn đường, một chiếc xe tải đang cố gắng di chuyển. 

Theo diễn biến của sự vụ hài hước này, điều bất thường đã xảy đến khi một chiếc xe tải to lớn, tiếng động cơ "gầm gừ" đủ vang lại phải nhún nhường trước một người phụ nữ đang... đi bộ. 

Người phụ nữ ấy ngang nhiên tản bộ giữa làn đường, thong thả dạo bước như thể không có phương tiện giao thông hạng nặng đang ì ạch di chuyển phía sau. Vừa di chuyển thật chậm, người phụ nữ đôi khi còn nhìn sang bên kia đường. Phong thái ung dung của nữ nhân vật "nghị lực" khiến người xem cảm tưởng mối nguy hiểm đang cận kề sau lưng chẳng có ý nghĩa gì với nhân vật chính.

Góc ức chế: Người phụ nữ bình tĩnh nhất trên đường phố, thong thả dạo bước dù xe tải hạng nặng đang đi áp sát phía sau-1
Người phụ nữ ngang nhiên tản bộ giữa làn đường, thong thả dạo bước mặc kệ chiếc xe phía sau đang di chuyển chậm chạp. (Ảnh cắt từ clip).

Chứng kiến sự việc, không ít người bình luận rằng đây là cảnh tượng "cười ra nước mắt". Nhiều tài khoản MXH tỏ ra thông cảm cho bác tài khi đã chịu đựng một nhân vật kỳ lạ đến vậy. 

Hiện tại, clip vẫn đang được chia sẻ rộng rãi và nhận được nhiều tương tác từ dân mạng.  

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/goc-uc-che-nguoi-phu-nu-binh-tinh-nhat-tren-duong-pho-thong-tha-dao-buoc-du-xe-tai-hang-nang-dang-di-ap-sat-phia-sau-162212611095407989.htm

tình huống gây bức xúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.