Guitar xuyên Bắc - Nam

Song song với những buổi biểu diễn của các nhóm hòa tấu guitar quen thuộc khác, người yêu nhạc sẽ được thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc (latin, jazz, finger style…) qua tài nghệ chơi đàn guitar của nhiều gương mặt nghệ sĩ tài năng như: Châu Đăng Khoa, Thanh Huy, Kim Dũng, Trí Đoàn, Quang Vinh…

Biểu diễn giao lưu guitar xuyên Bắc - Nam làý tưởng sẽ được nghệ sĩ guitar Tuấn Khang (ảnh) hiện thực hóa nhằm khuấyđộng trở lại phong trào học và chơi guitar trong đông đảo người yêu thíchloại nhạc cụ gần gũi này.
 
Guitar xuyên Bắc - Nam
Các gương mặt nghệ sĩ guitar thuộc nhiều thế hệcủa hai miền Nam - Bắc sẽ lần lượt được giới thiệu với công chúng qua nhiềuchương trình biểu diễn được tổ chức mỗi tháng một lần tại nhiều địa điểmkhác nhau ở Thủ đô như: Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Cung Thiếu nhi Hà Nội…

Song song với những buổi biểudiễn của các nhóm hòa tấu guitar quen thuộc khác, người yêu nhạc sẽ được thưởngthức nhiều thể loại âm nhạc (latin, jazz, finger style…) qua tài nghệ chơi đànguitar của nhiều gương mặt nghệ sĩ tài năng như: Châu Đăng Khoa, Thanh Huy, KimDũng, Trí Đoàn, Quang Vinh…

Chương trình mở màn giới thiệu 2nghệ sĩ trẻ Thái Minh và Trường Giang sẽ diễn ra tại đảo Hồ Thiền Quang (37 TrầnBình Trọng, Hà Nội) vào tối 8-8-2010.

Nghệ sĩ Tuấn Khang cũng ấp ủ mongmuốn sẽ thành lập hoặc liên kết với một số quỹ phát triển tài năng để tổ chứccác cuộc thi về guitar.

Theo Dương Cầm
An ninh thủ đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.