Hí hửng khoe tóc mới cắt, thanh niên nhận ngay "trái đắng" từ bố: Mày không phải con tao!

Thế mới biết cắt tóc thực sự lắm rủi ro vô cùng, thậm chí còn có nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình như thế này đây.

Thế mới biết cắt tóc thực sự lắm rủi ro vô cùng, thậm chí còn có nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình như thế này đây.

Cắt tóc, như đã nói rất nhiều lần, vẫn luôn là một vụ đánh cược mang tính rủi ro cực lớn. Chẳng thế mà đã bao lần bạn hăm hở lao ra salon tóc với mong muốn sẽ trở về trong một dáng vẻ mới sáng sủa, lung linh hơn nhưng thực tế lại toàn nước mắt.

Rồi bao lần khác bạn bạn đặt trọn niềm tin vào bàn tay anh thợ tóc để rồi cuối cùng nhận ra, trên đời này chỉ có bản thân mình là đáng tin thôi.

Và anh chàng trong câu chuyện dưới đây chính là nạn nhân tiếp theo của việc đặt niềm tin vào nhầm người như thế. Thậm chí đắng cay hơn khi vì quả tóc siêu thảm của mình mà anh chàng còn nhận phản ứng gắt từ bố.

Hí hửng khoe tóc mới cắt, thanh niên nhận ngay trái đắng từ bố: Mày không phải con tao!-1

Chỉ một dòng chữ bố đã khiến cậu con trai đau đớn gấp bội

Chuyện là anh chàng có tên Nguyễn Văn Đoàn này vừa mới quyết định thay đổi cho mình một kiểu tóc mới. Thứ nhất là vì cũng lâu rồi không cắt tóc, thứ hai là hè đến rồi, tóc tai gọn gàng cho nó mát. Thế nhưng sự thật đã chứng minh, cái gì tốt quá cũng không tốt. Tóc ngắn quá cũng không phải ngoại lệ.

Chẳng biết do quá trình truyền tải ý tưởng đến thợ cắt tóc bị trục trặc hay do anh chàng này gây thù chuốc oán gì với thợ tóc, chỉ biết thành quả ra đời là một mái tóc trông thôi đã thấy hài. Và hậu quả nghiêm trọng hơn là khi thanh niên hí hửng khoe với bố, để rồi nhận được câu trả lời phũ phàng: "Mày không phải con tao!".

Hí hửng khoe tóc mới cắt, thanh niên nhận ngay trái đắng từ bố: Mày không phải con tao!-2

Trước khi cắt, trông anh chàng tươi tắn, sáng ngời ngời và sau khi cắt thì đúng là trông hơi... sai sai

Tất nhiên, chắc bố anh chàng cũng chỉ đùa thôi khi mà tạm thời chưa thể chấp nhận được quả đầu xấu đau xấu đớn của con trai nhưng câu chuyện này vẫn khiến cư dân mạng được phen cười hết mình. Sự thật chứng minh hóa ra cắt tóc hiện tại cũng trở thành một việc làm cần kha khá dũng khí đấy!

Hùng Nguyễn Phi: "Này là sự khác nhau của camera mới đúng nhé. Bên trái xài app, bên phải không xài app, trả đĩa bay cho tui đi!!!".

Tommy Lê: "Đáng lẽ ông bố phải không rep mà đợi convề cho cho ăn cái chổi vào đầu và cầm công tơ cạo sạch mới đúng".

Minh Hoang: "Số phận được phán xét do người cắt tóc cho bạn, nên đừng bao giờ chọc giận người đó!".

Nguyễn Nam: "Cái ngày tui nghe theo lũ bạn cắt đầu cua. Cắt xong ân hận vô cùng mà không biết sửa thế nào, đành đội mũ len giữa mùa hè. Lúc đầu bố tui nhìn thấy bảo mày hâm à, xong cười. Một lúc sau nghi nghi ông ấy lột mũ tui ra, rồi cho một trận nhớ đến tận bây giờ".

 



Theo Helino


con trai

cắt tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.