Hình ảnh siêu xe bạc tỷ "ngụp lặn" dưới sông, nguyên nhân kiến dân mạng xôn xao

Hiện trường vụ siêu xe Lamborghini Gallardo gặp nạn, lao xuống sông khiến người ta không khỏi tò mò về nguyên nhân cũng như diễn biến sự việc.

Vừa mới được chia sẻ trên mạng xã hội, những hình ảnh ghi lại hiện trường vụ siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam gặp nạn, lao xuống sống đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận. 

Nhiều người cho rằng, chủ siêu xe bạc tỉ này đã chạy xe với tốc độ cao, không thể xử lý được tình huống bất ngờ nên mới gặp nạn. Có người lại cho rằng, chủ xe nhấn nhầm chân ga nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc.

Và trái với nhiều bình luận, vụ tai nạn này không phải xảy ra ở Việt Nam mà là ở Thái Lan. Được biết, sau 3 tiếng gặp nạn, "ngụp lặn" dưới sông thì chiếc xe này cũng đã được đưa lên bờ và thiệt hại để lại là không hề nhỏ.

Hình ảnh siêu xe bạc tỷ ngụp lặn dưới sông, nguyên nhân kiến dân mạng xôn xao-1

Chiếc xe gặp nạn, lao xuống sông thu hút nhiều sự chú ý của người đi đường.

Hình ảnh siêu xe bạc tỷ ngụp lặn dưới sông, nguyên nhân kiến dân mạng xôn xao-2

Chiếc xe chìm dưới sông, nước ngập gần tới nóc xe.

Hình ảnh siêu xe bạc tỷ ngụp lặn dưới sông, nguyên nhân kiến dân mạng xôn xao-3Hình ảnh siêu xe bạc tỷ ngụp lặn dưới sông, nguyên nhân kiến dân mạng xôn xao-4

Sau gần 3 tiếng thì chiếc xe cũng đc trục vớt lên bờ, thiệt hại để lại là không hề nhỏ.


Theo Ictvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/hinh-anh-sieu-xe-bac-ty-ngup-lan-duoi-song-nguyen-nhan-kien-dan-mang-xon-xao-8202014123219135.htm

siêu xe

Cộng đồng mạng

vụ tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.