Hot girl 9X thu hút 7,7 triệu fan trên Instagram

Không sở hữu thân hình chuẩn hay gương mặt xinh đẹp như các hot girl khác, Peyton List vẫn thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên Instagram nhờ những bức ảnh giản dị.

Không sở hữu thân hình chuẩn hay gương mặt xinh đẹp như các hot girl khác, Peyton List vẫn thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên Instagram nhờ những bức ảnh giản dị.


Peyton List là gương mặt khá quen thuộc với những ai yêu thích bộ phimNhật ký cậu bé nhút nhátcủa Disney Channel. 9X sở hữu tài khoản Instagram với hơn 7,7 triệu lượt theo dõi.


Hot girl sinh năm 1998 bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 2 tuổi và tham gia bộ phim đầu tay năm 4 tuổi.


Peyton yêu thích phong cách thời trang giản dị, thoải mái. Vì thế, cô không quá cầu kỳ khi chọn lựa trang phục. Tuy nhiên, vẻ giản dị đó luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông, cũng như chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh.


Diễn viên, người mẫu 9X rất yêu thích động vật, thường xuyên nhận nuôi thú cưng và kêu gọi cộng đồng Instagram chung tay giải cứu chó, mèo.


Cuộc sống bận rộn nhưng Peyton luôn dành thời gian để du lịch cùng bạn bè, gia đình.


Điều khiến dân mạng thích thú là Peyton không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hay vài suy nghĩ vẩn vơ của thiếu nữ 18 tuổi.


Là ngôi sao có tiếng nhưng 9X có cuộc sống giản dị không khác những nữ sinh trung học bình thường và rất thích hòa mình vào các trào lưu của giới trẻ, từ việc tham gia hoạt động Color Run cùng em trai hay rủ Bestie "nắm tay nhau đi khắp thế gian".


Peyton thường xuyên khoe ảnh cùng em trai song sinh, Spencer List. Những bức ảnh này luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng.


Một em trai khác của Peyton - Phoenix - cũng là người mẫu. Ba chị em nổi tiếng thường xuyên du lịch. Những bức ảnh chụp chung của chị em nhà List luôn khiến dân mạng thích thú.


Nữ người mẫu trẻ bày tỏ tình cảm ngọt ngào với mẹ trên Instagram. "Cảm ơn vì mẹ luôn tin tưởng chúng con và dạy 3 chị em tin tưởng chính mình. Mẹ thực sự là bà mẹ tuyệt vời nhất. Yêu mẹ nhiều!", Peyton viết.


Hot girl 9X cũng không quên dành lời chúc tốt đẹp nhất cho bố nhân Ngày của Cha. Instagram của cô tràn ngập những bức ảnh hạnh phúc bên gia đình.

Theo Zing


mạng xã hội

thu hút

Instagram

hotgirl

hình ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.