Khoảnh khắc người đàn ông bị xe tải lật đè lên người rồi kéo lê trên đường, camera chỉ ra lỗi sai gây thảm kịch

Khi sang đường, người đàn ông này đã thiếu quan sát, đúng lúc một chiếc xe tải đi tới đã bất ngờ phanh gấp khiến xe bị lật. Chiếc xe tải đè vào người điều khiển xe máy, kéo lê một đoạn dài.

Đoạn clip chưa đầy 30 giây ghi lại vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 7h38 phút ngày 18/2 trên quốc lộ 14, đoạn qua huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước khiến người xem không khỏi thất kinh.

Người đàn ông sang đường thiếu quan sát, tử vong dưới bánh xe tải

Theo nôi dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người đàn ông lớn tuổi điều khiển xe Dream vào đổ xăng sau đó di chuyển ra đường lớn. Tuy nhiên khi sang đường, người đàn ông này đã thiếu quan sát, đúng lúc một xe tải đi tới đã bất ngờ phanh gấp khiến xe bị lật.

Khoảnh khắc người đàn ông bị xe tải lật đè lên người rồi kéo lê trên đường, camera chỉ ra lỗi sai gây thảm kịch-1
Người đàn ông sang đường thiếu quan sát, tử vong dưới bánh xe tải

Chiếc xe tải đè vào người điều khiển xe máy, kéo lê một đoạn dài khiến người điều khiển xe máy tử vong thương tâm tại chỗ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người rùng mình vì kinh hãi. Số khác đã chỉ ra lỗi sai của nạn nhân khi sang đường dẫn đến "thảm kịch" đau lòng!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-nguoi-dan-ong-bi-xe-tai-lat-de-len-nguoi-roi-keo-le-tren-duong-camera-chi-ra-loi-sai-gay-tham-kich-162221902155730640.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.