Không thể tin nổi make up có sức mạnh kinh hoàng đến mức biến những cô gái xấu xí thành "tiên nữ giáng trần" thế này

Nếu như ảo thuật đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng sự bí ẩn kích thích trí tò mò, thì make up lại dư sức khiến người ta há hốc mồm “không thể tin được” dù cho sự thật thì đang phô diễn ngay trước mắt.

Nếu như ảo thuật đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng sự bí ẩn kích thích trí tò mò, thì make up lại dư sức khiến người ta há hốc mồm “không thể tin được” dù cho sự thật thì đang phô diễn ngay trước mắt.

Sẽ chẳng là nói quá nếu như chúng ta ví make up như một loại "ma thuật" thần kì có thể dễ dàng hô biến mọi khuyết điểm trên khuôn mặt trở nên hoàn hảo một cách tuyệt đối. Vẫn biết sẽ có một khoảng cách rất xa giữa một cô nàng trước và sau make up nhưng người ta vẫn không thôi giật mình, ngỡ ngàng vì sao mà sự thật nó lại phũ phàng đến thế.

Mới đây nhất, cư dân mạng lại một lần nữa được phen "sốc tim" với đoạn clip hóa trang nhan sắc siêu vi diệu mà dù có tua đi tua lại đi chăng nữa, thì vẫn chẳng thể ngưng bàng hoàng bởi những hình ảnh lướt vèo trong vòng chưa đầy nửa phút.

Xuất hiện với mặt mộc ngay từ những giây mở đầu, cô gái trong đoạn clip sở hữu nước da khá nhợt nhạt, mắt nhỏ mũi bè và gần như chẳng thể tìm thấy vết tích của đôi lông mày. Ngay sau đó, nhân vật chính bắt đầu công tác tô tô vẽ vẽ.

Không thể tin nổi make up có sức mạnh kinh hoàng đến mức biến những cô gái xấu xí thành tiên nữ giáng trần thế này - Ảnh 2.

Quy trình hô biến nhan sắc nhanh thoăn thoắt của cô nàng.

Khởi động bằng một ít nước hoa hồng, sau đó theo thứ tự kem che khuyết điểm, kem lót, kem nền xoa đều mặt, và tiếp đến là dặm chút phấn để có được làn da trắng bắt mắt. Với đôi tay thuần thục, cô nàng nhanh chóng "xử" đôi mắt ti hí của mình bằng cách đeo lens, cẩn thận vẽ thêm viền mắt, đeo mi giả và chuốt mascara. 

Vấn đề nan giải nhất là đôi lông mày cũng chẳng thể làm khó cô nàng, khi mà chỉ trong vài tích tắc lướt bút phải trái là đâu đã vào đấy một cách ngon ơ. Kết thúc bằng việc đánh highlight và tạo khối, cô nàng cũng không quên thay một bộ đồ mới chất chơi hơn để phù hợp với khuôn mặt vừa được hồi sinh của mình.

Không thể tin nổi make up có sức mạnh kinh hoàng đến mức biến những cô gái xấu xí thành tiên nữ giáng trần thế này - Ảnh 3.

Hình ảnh thay đổi từ trái sang phải khiến ai cũng ngỡ ngàng không dám tin vào mắt mình.

Và thế là, bà cô áo hồng mới ban nãy đã đi đâu mất rồi. Người ta dáo dác tìm kiếm, soi hoài soi mãi mà cũng chẳng thấy bóng dáng của người đó nữa, chỉ biết từ đâu lại xuất hiện thêm một cô nàng trẻ trung, với nụ cười ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tị vì quá xinh đẹp.

Nếu vẫn muốn tiếp tục thử thách đôi mắt tinh tường của mình, muốn làm thám tử tìm điểm chung giữa một cô nàng trước và sau khi make up thì hãy đảm bảo bạn đã chuẩn bị đủ tinh thần trước khi đến với những màn "lừa tình" đỉnh cao ngay dưới đây.

Không thể tin nổi make up có sức mạnh kinh hoàng đến mức biến những cô gái xấu xí thành tiên nữ giáng trần thế này - Ảnh 4.
Không thể tin nổi make up có sức mạnh kinh hoàng đến mức biến những cô gái xấu xí thành tiên nữ giáng trần thế này - Ảnh 5.
Không thể tin nổi make up có sức mạnh kinh hoàng đến mức biến những cô gái xấu xí thành tiên nữ giáng trần thế này - Ảnh 6.
Không thể tin nổi make up có sức mạnh kinh hoàng đến mức biến những cô gái xấu xí thành tiên nữ giáng trần thế này - Ảnh 7.
Không thể tin nổi make up có sức mạnh kinh hoàng đến mức biến những cô gái xấu xí thành tiên nữ giáng trần thế này - Ảnh 8.
Không thể tin nổi make up có sức mạnh kinh hoàng đến mức biến những cô gái xấu xí thành tiên nữ giáng trần thế này - Ảnh 9.

Theo Helino

mặt mộc

make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.