- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Khuyến mãi tri ân chất như ‘ông lớn’
Các hãng luôn chứng minh độ phủ thương hiệu bằng những sự kiện tri ân khách hàng đầy tính nhân văn, thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy có gì khác biệt trong chương trình khuyến mãi tri ân của các ‘ông lớn’?
Các hãng luôn chứng minh độ phủ thương hiệu bằng những sự kiện tri ân khách hàng đầy tính nhân văn, thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy có gì khác biệt trong chương trình khuyến mãi tri ân của các ‘ông lớn’?
Hàng năm có quá nhiều chương trình hấp dẫn được các doanh nghiệp tung ra để kích cầu thị trường, tuy nhiên nhiều chương trình được “thổi phồng” so với thực tế khiến khách hàng không còn đặt niềm tin vào những “cuộc may rủi” như thế. Thêm vào đó, việc lạm dụng quảng cáo quá mức cũng dẫn đến mất niềm tin của khách khi quyết định mua hàng.
Nhưng cũng có một số thương hiệu uy tín, luôn quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng cũ bởi đối với những hãng uy tín họ quan niệm rằng: khách hàng cũ mới là động lực để họ không ngừng sáng tạo, cải tiến sản phẩm.
Có một nguyên tắc trong kinh doanh mà không phải công ty nào cũng thấu hiểu, đó là: Để có một khách hàng mới thường chi phí dành cho marketing cao gấp 3 lần so với chăm sóc một khách hàng cũ. Hơn nữa, khách hàng cũ là những người đã trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của hãng, do đó mỗi lần tri ân là một lần nhắc nhớ trong tâm trí khách hàng, kích thích khách cũ trở thành người quảng bá “miễn phí” cho doanh nghiệp.
1. Skymond Luxury
Với chiến lược marketing sáng suốt do CEO Đào Văn Hùng đưa ra, hàng năm hãng Skymond thường xuyên tổ chức 2-3 chương trình tri ân khách hàng vô cùng hoành tráng với rất nhiều giải thưởng giá trị.
Nhân dịp ra mắt BST Trang sức mới nhất năm 2017 và tri ân khách hàng đã lựa chọn gắn bó với Skymond trong nhiều năm qua, thương hiệu này tung ra chương trình bốc thăm trúng thưởng cực hấp dẫn. Giải thưởng lớn nhất là 1 xe Honda SH 125i đời mới nhất cùng hàng chục giải thưởng phụ cực hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.
Ngoài ra khách hàng còn được thưởng thức một chương trình nghệ thuật hoành tráng, được đầu tư công phu với các phần trình diễn ca nhạc và The Big show BST trang sức mới nhất năm 2017-2018, hội thảo tư vấn sức khỏe và tiệc buffet sang trọng trong một không gian trung tâm hội nghị lớn bậc nhất tại Hà Nội- CTM Palace. Đây là cơ hội lớn để khách hàng của Skymond có thể vừa trải nghiệm một bữa tiệc thời trang đích thực vừa có cơ hội sở hữu ngay bộ đôi xe sang và trang sức hàng hiệu.
2. Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel
Viettel trao thưởng cho khách hàng tham gia chương trình “Xài di động, Lái xe sang”
Ngày 18 tháng 1 năm 2017, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố trao thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình “Xài di động, Lái xe sang”. Những vị khách hàng may mắn nhận các giải thưởng giá trị như 01 ô tô Mercedes-Benz, 12 xe máy Honda Vision và hàng ngàn giải thưởng dịch vụ viễn thông khác.
Chương trình “Xài di động, Lái xe sang” là một trong các hoạt động Tổng Công ty Viễn thông thực hiện nhằm kỷ niệm 12 năm chính thức cung cấp dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016) và tri ân sự ủng hộ to lớn của hàng triệu khách hàng đối với Viettel trong những năm qua.
3. Honda Việt Nam
Chương trình “Honda - Trọn Niềm Tin” đang được triển khai trên toàn quốc
Nhằm tri ân sự tin dùng và ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong thời gian qua, cũng như mong muốn hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, trong năm 2017, Honda Việt Nam ra mắt một chương trình hoàn toàn mới với tên gọi đơn giản nhưng đầy ý nghĩa “Honda - Trọn Niềm Tin”.
Theo đó, từ cuối tháng 7/2017 đến tháng 3/2018, Honda Việt Nam sẽ tiến hành tổ chức chương trình “Trọn Niềm Tin” với 98 sự kiện lớn nhỏ tại 35 tỉnh/thành trên cả nước. Chuỗi chương trình này tập trung vào các hoạt động thiết thực với khách hàng như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn cho khách hàng, trưng bày các mẫu sản phẩm mới nhất của Honda và giảm giá trực tiếp khi khách hàng mua xe.
Lệ Thanh
-
Mạng xã hội22 giờ trướcHình ảnh chiếc ô tô Matiz màu xanh lá đậu trên mái cổng nhà một gia đình ở TP Biên Hòa, Đồng Nai đang gây sốt mạng xã hội những ngày qua. Chủ sở hữu của chiếc xe vừa tiết lộ lý do lưu giữ xe độc lạ của mình với VietNamNet
-
Mạng xã hội1 ngày trướcCơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip người đàn ông đi xe máy bị đạp ngã xuống đường ở quận Bình Tân, TPHCM.
-
Mạng xã hội2 ngày trướcKhi nhận được cuộc điện thoại 'kêu cứu' từ vị khách lạ, anh Tài lập tức di chuyển 10km đến hỗ trợ. Sau hơn 1 giờ loay hoay khắc phục lỗi hết nước làm mát, anh thông báo chi phí hết 300 nghìn nhưng bất ngờ vị khách kêu đắt và chỉ trả 200 nghìn.
-
Mạng xã hội2 ngày trướcThời gian gần đây, nhiều cây cầu đi bộ ở Hà Nội đang dần biến tướng trở thành tụ điểm vui chơi về đêm của một số bạn trẻ. Không gian của cầu bị tận dụng cho các hoạt động vui chơi, ca hát và thậm chí cả ăn nhậu, đánh bài.
-
Mạng xã hội6 ngày trướcChiếc xe máy do người đàn ông điều khiển trong khi đang di chuyển qua ngã tư thì bất ngờ bị một xe máy vượt đèn đỏ lao tới tông trúng.
-
Mạng xã hội6 ngày trướcLực lượng CSGT phát hiện, lập biên bản tài xế đỗ xe ở làn dừng khẩn cấp để gia đình dùng bữa tối trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.
-
Mạng xã hội15/11/2024Clip ghi lại khoảnh khắc một cụ bà xin tiền từ thiện bên đường nhưng có hành động ấm lòng thu hút hơn 5 triệu người xem từ cộng đồng mạng.
-
Mạng xã hội12/11/2024Trong những ngày cuối tuần, bảo tàng đã đón lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm. Số lượng du khách đổ về quá đông phần nào khiến bảo tàng bị quá tải dẫn đến nhiều hình ảnh không đẹp về văn hóa ứng xử nơi công cộng tràn lan trên mạng xã hội.
-
Mạng xã hội09/11/2024Tài xế xe buýt liên tỉnh thản nhiên cho phương tiện lao qua dải phân cách rồi chạy ngược chiều trên tỉnh lộ ở Long An.
-
Mạng xã hội08/11/2024Xe máy do người đàn ông điều khiển vượt đèn đỏ, băng qua ngã tư sau đó lao thẳng vào một xe đầu kéo. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại hiện trường.
-
Mạng xã hội05/11/2024Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, xe khách phía trước liên tục lạng lách, chèn ép xe phía sau trên cả quãng đường dài khiến hành khách và người đi đường bức xúc.
-
Mạng xã hội03/11/2024Cộng đồng mạng đang bức xúc trước clip tài xế xe buýt nhìn, bấm điện thoại, lái xe bằng một tay.
-
Mạng xã hội01/11/2024Anh Kiên (Vĩnh Phúc) rời nhà từ 4h, đi quãng đường gần 60km để tận mắt chiêm ngưỡng 4 bảo vật quốc gia tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
-
Mạng xã hội29/10/2024Từ chuyện đỗ ô tô chắn cửa nhà, cửa hàng, nhiều chủ xe đã nhận lại các kiểu thông điệp từ dán giấy nhắc nhở, dùng bút viết lên kính... Thậm chí bẻ gương, đổ sơn, cào xước xe.