Kiều nữ mặc đồ như không mặc khi đi mua ô tô, phần trên xuyên thấu phần dưới chẳng có gì khiến ai cũng ngỡ ngàng

Vị nữ đại gia ăn mặc phản cảm khi đến showroom mua ô tô đang bị cư dân mạng chỉ trích khá ồn ào.

Vẫn biết hè năm nào cũng nóng, nhưng nhiều chị em lại có sở thích khiến dân tình "nóng mắt" hơn với những màn diện trang phục hở hang khó tả. Và điểm chung giữa các pha hở hang này là đều vô tư mặc ra nơi công cộng, bất chấp sự soi mói phán xét từ dư luận xung quanh.

Dù đã từng có vô số tấm gương bị gạch đá đi trước, song có vẻ như nhiều cô nàng vẫn thích khoe da thịt lố lăng rồi trở thành chủ đề bàn tán khắp nơi trên MXH như thế này đây.

Kiều nữ mặc đồ như không mặc khi đi mua ô tô, phần trên xuyên thấu phần dưới chẳng có gì khiến ai cũng ngỡ ngàng-1

Theo những gì cộng đồng mạng chia sẻ với nhau thì cô gái ở trong loạt ảnh trên là khách hàng đi mua ô tô. Đến một nơi lịch sự sang trọng như thế nhưng cô ấy lại chọn bộ trang phục vô cùng kỳ quặc: phần trên là nội y màu đỏ với chiếc áo ren hờ hững, còn phần dưới là chiếc quần lọt khe mỏng tang như không mặc gì.

Kiều nữ mặc đồ như không mặc khi đi mua ô tô, phần trên xuyên thấu phần dưới chẳng có gì khiến ai cũng ngỡ ngàng-2
Không biết anh chàng tư vấn bán xe có bối rối khi gặp vị khách nữ này không nhỉ?

Phong cách thời trang mát mẻ của vị khách nữ đã nhận về khá nhiều lời khen, nhưng mà là khen cho tinh thần dũng cảm không sợ bị chửi! Cộng đồng mạng tỏ ra khá ngán ngẩm, chẳng hiểu sao cô ấy có tiền mua ô tô mà lại không mua nổi mảnh vải che thân cho tử tế? Nhìn từ góc nghiêng thì có vẻ ngoại hình cô ấy cũng không đến nỗi nào, chắc là cô ấy nghĩ mình đẹp nên "có quyền hở hang" chăng?

Dù sao thì hình ảnh này cũng kém văn minh lắm chị em ạ. Đẹp khoe xấu che tùy hoàn cảnh, nếu thích sexy thì chọn một bộ đồ khoe da thịt vừa phải là được rồi, chứ đừng diện cả cây bikini ra đường như tắm biển thế nhé!

Kiều nữ mặc đồ như không mặc khi đi mua ô tô, phần trên xuyên thấu phần dưới chẳng có gì khiến ai cũng ngỡ ngàng-3
Trước đó, cũng từng có khá nhiều trường hợp cố ý ăn mặc hớ hênh đến nơi công cộng bị dân tình chỉ trích.

Kiều nữ mặc đồ như không mặc khi đi mua ô tô, phần trên xuyên thấu phần dưới chẳng có gì khiến ai cũng ngỡ ngàng-4Kiều nữ mặc đồ như không mặc khi đi mua ô tô, phần trên xuyên thấu phần dưới chẳng có gì khiến ai cũng ngỡ ngàng-5Kiều nữ mặc đồ như không mặc khi đi mua ô tô, phần trên xuyên thấu phần dưới chẳng có gì khiến ai cũng ngỡ ngàng-6Kiều nữ mặc đồ như không mặc khi đi mua ô tô, phần trên xuyên thấu phần dưới chẳng có gì khiến ai cũng ngỡ ngàng-7
Những thiếu nữ ăn mặc táo bạo, cắt xẻ gần như phô bày hết da thịt khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kieu-nu-mac-do-nhu-khong-mac-khi-di-mua-o-to-phan-tren-xuyen-thau-phan-duoi-chang-co-gi-khien-ai-cung-ngo-ngang-22202057142354289.htm

ăn mặc phản cảm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.