Kinh hãi cảnh nam sinh vừa cầm sách vừa "làm xiếc" trên gờ tường chung cư cao tầng, hàng xóm vừa quay clip vừa run bần bật

Một thiếu niên mặc đồng phục học sinh bất ngờ leo ra lan can tòa nhà chung cư và di chuyển "thoăn thoắt" khiến ai nấy không khỏi thót tim.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về 1 tình huống hết sức nguy hiểm xảy ra ở chung cư khiến người xem không khỏi thót tim sợ hãi. Nhân vật chính trong đoạn clip là một thiếu niên mặc đồng phục học sinh, thản nhiên đi lại giữa các tòa nhà mà chỉ sử dụng... gờ tường!

Khoảnh khắc nam sinh biến hình thành "người nhện", tự do đi lại bên ngoài lan can tòa nhà khiến ai nấy đau tim

Tình huống gây choáng được một người hàng xóm cùng khu chung cư quay lại và chia sẻ lên MXH. Người này dù chỉ đứng quay thôi mà còn run bần bật, trong khi nam sinh nói trên lại vô cùng thản nhiên, thoải mái đi bám be trên gờ tường một đoạn dài, đích đến là phía bên kia tòa nhà. Thuần thục như một diễn viên xiếc nhưng lại không cần bất cứ bảo hộ nào, trong khi tay vẫn cầm chặt... quyển sách.

Nhìn cảnh tượng nam di chuyển trên lan can chưa đầy nửa mét với độ cao 5 tầng của tòa nhà khiến người xem thực sự "đau tim" vì chỉ bất cẩn 1 chút thôi thì điều tồi tệ nhất có thể xảy ra.

Kinh hãi cảnh nam sinh vừa cầm sách vừa làm xiếc trên gờ tường chung cư cao tầng, hàng xóm vừa quay clip vừa run bần bật-1
Khoảnh khắc nam sinh leo trèo như người nhện ngoài lan can tòa nhà. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều không khỏi đau tim trước tình huống nguy hiểm này. Dù chưa biết nguyên nhân dẫn đến hành vi nguy hiểm này của nam sinh nhưng 1 số y kiến cho rằng phụ huynh cần để ý, quan sát con cái hơn.

Trong clip, nam sinh sau khi băng qua tòa nhà khác vẫn không có dấu hiệu dừng lại mà tiếp tục di chuyển bên ngoài lan can nhỏ hẹp đầy nguy hiểm.

Được biết sự việc xảy ra tại khu chung cư Eurowindow River Park, Đông Hội, Đông Anh. 

Trong thời gian qua, đã xảy ra rất nhiều vụ việc thương tâm liên quan đến rơi lầu. Phụ huynh có con cần lưu ý quan sát để tránh những tình huống nguy hiểm như trên. Bởi chỉ vì 1 chút bất cẩn sẽ để lại hậu quả rất kinh hoàng.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hai-canh-nam-sinh-vua-cam-sach-vua-lam-xiec-tren-go-tuong-chung-cu-cao-tang-hang-xom-vua-quay-clip-vua-run-ban-bat-162212503150015245.htm

hành động nguy hiểm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.