Lắc đầu ngán ngẩm 2 gái Việt xinh ôm ấp trên máy bay

Không chỉ ôm ấp, hai cô gái này còn còn hôn nhau trên máy bay khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm.

Không chỉ ôm ấp, hai cô gái này còn còn hôn nhau trên máy bay khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm.

Được đăng tải trên diễn đàn có hàng nghìn người xem, ngay lập tức hình ảnh phản cảm của hai cô gái Việt đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Lắc đầu ngán ngẩm 2 gái Việt xinh ôm ấp trên máy bay - Ảnh 1.

Những hình ảnh nhạy cảm được chia sẻ trên diễn đàn Beat.vn.

Sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh đã thu hút được hàng nghìn like cùng với rất nhiều lượt chia sẻ. Trong hình là hai cô gái ôm ấp, hôn và sờ soạng vòng 1 của nhau trên máy bay trước mặt một cụ già ngồi cạnh. 

Dù thế, hai cô gái không hề có phản ứng gì, vẫn thản nhiên như không.

Trước những hình ảnh trên, cư dân mạng lên án kịch liệt. Dồn dập những câu hỏi “Họ đang làm gì vậy?”, “Sao họ lại hành động như chốn không người?”…

Nickname Tiến Minh chia sẻ: “Ôi thật không tin nổi sao lại có những cô gái thế này nhỉ?”.

Nickname Hùng Nguyễn Văn: “Thật đáng hổ thẹn, không biết anh em nam giới sẽ nghì gì?”

“Mình thấy một điều gì đó không đúng lắm”- nickname Chelsea lên tiếng.

Bên cạnh đó, không ít người nghi ngờ đây chỉ là một trò đùa, hay một nhóm bạn trẻ quay clip “gái xinh đã ít lại còn yêu nhau. Có khi chỉ là trò đùa thôi nhỉ?”. Dù thế, hình ảnh vẫn gây không ít những tranh cãi. Hiện tại dân mạng vẫn đang truy tìm sự thật.

Trao đổi về vấn đề trên, chuyên gia Tâm lý, Thạc sỹ Lê Thị Thảo cho rằng, chuyện yêu đương hoặc dù bạn là les hay gay hoặc lưỡng giới cũng không có gì xấu. 

Quan trọng là cách thể hiện và nơi chốn thể hiện và cách thể hiện mà thôi. Thực tế, có rất nhiều nơi để giới trẻ thể hiện tình cảm riêng tư. Dù thế, hãy kín đáo để tôn trọng chính mình, tôn trọng những người xung quanh.

Chuyên gia Thảo cũng cảnh báo, yêu đương chốn công cộng không chỉ ảnh hưởng tới văn hóa mà còn tạo cơ hội cho những kẻ xấu lợi dụng đăng tải, quay clip tung lên mạng. 

Từ đó dẫn tới những hệ lụy không lường trước được. Vì thế, các bạn trẻ nên cẩn thận thì hơn.

Theo Người đưa tin


mạng xã hội

hình ảnh phản cảm

nơi công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.