Làm thợ make up mà không tìm được mẫu, cô gái lôi anh hàng xóm ra thử nào ngờ “đại bàng có ngày hóa thiên nga”!

Chỉ qua vài bước trang điểm, chàng trai này bỗng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng khi hô biến khuôn mặt mình thành gương mặt đầy nữ tính...

Chỉ qua vài bước trang điểm, chàng trai này bỗng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng khi hô biến khuôn mặt mình thành gương mặt đầy nữ tính, mềm mại và vô cùng quyến rũ.

Thời nay, ngoài đến phòng tập với những môn thể thao làm đẹp hình thể như gym hay yoga..., cánh chị em thường tôn thờ make-up bởi phần lớn phái yếu đã phải thừa nhận rằng đây là một phép màu giữa đời thực. Điều này thật chẳng ngoa chút nào, bởi chỉ nhờ vài ba đường quẹt son phấn, một cô gái hoàn toàn có thể từ trông vô cùng bình thường trở nên cực kì lộng lẫy. Nhất là càng ngày công nghệ make-up càng đỉnh cao nhờ sự trợ giúp của mỹ phẩm và bàn tay điệu nghệ của người trang điểm.

Tưởng rằng việc làm đẹp và trang điểm là đặc quyền của phái đẹp, vậy mà có những anh chàng với tài nghệ make up "thần thánh" đã khiến cho người xem không dám tin vào những gì họ nhìn thấy.

Như hình ảnh của chàng trai dưới đây - từ một khuôn mặt nam tính với làn da hơi nâu, anh chàng này đã có sự ''biến hóa'' chóng mặt, thay đổi khuôn mặt mình thành khuôn mặt một cô gái xinh đẹp nhờ make-up hiện đang gây bão mạng xã hội ít giờ qua.

Chủ nhân bức ảnh có nickname Linh Chi chia sẻ: ''Khi không tìm được mẫu nữ, nên mượn tạm anh hàng xóm làm mẫu".

Làm thợ make up mà không tìm được mẫu, cô gái lôi anh hàng xóm ra thử nào ngờ đại bàng có ngày hóa thiên nga”!-1

Những hình ảnh biến hình của anh chàng này hiện đang gây bão mạng chỉ sau 1 giờ đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, hình ảnh trước và sau make-up của anh chàng như 2 người khác nhau hoàn toàn. Nếu không nói thật khó ai có thể nhận ra được bức ảnh sau make-up sự thật là một chàng trai. Bởi lẽ các đường nét trên khuôn mặt đều rất mềm mại với các đường nét rất tự nhiên, đôi mắt to tròn, lông mi cong, đôi môi trái tim quyến rũ và có thể nói là đủ là hình tượng mà nhiều cô gái theo đuổi.

Làm thợ make up mà không tìm được mẫu, cô gái lôi anh hàng xóm ra thử nào ngờ đại bàng có ngày hóa thiên nga”!-2

Trước và sau khi make up, anh chàng như được biến thành cô gái quá đỗi xinh đẹp! Ảnh: Linh Chi

Làm thợ make up mà không tìm được mẫu, cô gái lôi anh hàng xóm ra thử nào ngờ đại bàng có ngày hóa thiên nga”!-3

Quả là tài tình khi 1 chàng trai có thể ''biến hình'' xinh đẹp và quyến rũ như thế này! Ảnh: Linh Chi

Bài đăng đã nhận được gần hơn 7.000 lượt likes chỉ sau ít giờ đăng tải bởi kết quả sau make-up thật sự khiến người ta phải trầm trồ.

Tài khoản H.H bình luận: "Quá xuất sắc, nếu không nói thật sự không nghĩ là một người luôn. Biến hóa khôn lường thật. Con trai mà còn đẹp thế này thì chị em chúng tôi sẽ ra sao? Quả thật là đỉnh cao make-up".

''Sau khi trang điểm chuyển giới luôn rồi? Cô gái kia là do bạn make-up hóa phép ra à? Xinh thật sự. Mũi cao, mắt to, lông mi cong, các đường nét quá xuất sắc luôn'', thành viên P.A ngỡ ngàng.

Còn nickname T.L thì hài hước: ''Nhìn mũi bạn ấy còn thẳng hơn giới tính của tôi nữa. Trời ơi, bàn tay phù thủy của thợ make-up và mĩ phẩm nợ đàn ông chúng tôi 1 lời xin lỗi. Thế này thì làm gì có phụ nữ xấu, đến đàm ông còn đẹp nữa là''.

Hiện bức ảnh chàng trai make-up giả gái vẫn đang ''nóng'' trên các diễn đàn mạng xã hội vì vẻ ngoài quá xuất sắc!

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

make-up


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.