Mặc con nhỏ khóc thét vì sợ, chồng vẫn lao vào túm tóc, đạp liên tiếp vào bụng vợ ngay trên phố Hà Nội

Vì mâu thuẫn gia đình, người đàn ông không ngần ngại đánh vợ ngay giữa phố đông người và trước mặt con trai mình, công an đã phải can thiệp và đưa về trụ sở.

Vì mâu thuẫn gia đình, người đàn ông không ngần ngại đánh vợ ngay giữa phố đông người và trước mặt con trai mình, công an đã phải can thiệp và đưa về trụ sở.

Chiều 11/10, đoạn clip ghi lại hình ảnh giằng co giữa một người đàn ông và người phụ nữ trên đường Trần Quốc Hoàn (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. 

Theo hình ảnh ghi lại, người đàn ông được cho là chồng liên tục túm tóc, lôi vợ từ trong ô tô ra ngoài rồi dùng chân, tay đấm đá, đạp thẳng vào bụng vợ. Cô vợ yếu đuối chỉ biết bám chặt cửa chiếc xe, chống cự yếu ớt.

Mặc con nhỏ khóc thét vì sợ, chồng vẫn lao vào túm tóc, đạp liên tiếp vào bụng vợ ngay trên phố Hà Nội-1

Chứng kiến sự việc, một người đàn ông nghe điện thoại gần đó đã tiến lại can ngăn, tuy nhiên người chồng vẫn nhiều lần lao vào lên gối, đánh và giật tóc vợ mình.

Trong khi đó, một bé trai đứng bên cạnh đã sợ hãi khóc thét khi chứng kiến toàn bộ sự việc. Sau khi xử lý ổn thỏa mọi chuyện, chị vợ mới tiến đến ôm con bước vào ô tô.

Đoạn clip ghi lại sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng dù có tức giận hoặc xảy ra mâu thuẫn gì đi nữa thì việc "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với phụ nữ như vậy là không được. 

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu cho hay, đơn vị đã cử cán bộ đến can thiệp và đưa người chồng về trụ sở. Theo người chồng thì gia đình họ đang xảy ra mâu thuẫn. Sau khi bị đánh, người phụ nữ bị thương tích nhẹ đã lái ô tô đi cùng con trai của mình. 

Theo Thời Đại


chồng đánh vợ

mâu thuẫn gia đình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.