Mẹ thản nhiên để con chơi đùa cùng lớp sóng lớn bên bờ biển rồi ngồi quay video

Một bà mẹ mới đây đã bị cộng đồng mạng lên án dữ dội khi để bé trai đứng ngoài biển nghịch nước với những đợt sóng lớn dồn dập xô bờ còn bản thân thì thản nhiên quay clip.

Một bà mẹ mới đây đã bị cộng đồng mạng lên án dữ dội khi để bé trai đứng ngoài biển nghịch nước với những đợt sóng lớn dồn dập xô bờ còn bản thân thì thản nhiên quay clip.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung Ương, cơn bão số 3 - bão Sơn Tinh đã áp sát các tỉnh từ Thái Bình đến Hà Tĩnh với sức gió gần tâm bão mạnh tới cấp 9, giật cấp 11. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75 km/h), giật cấp 10.

Mặc dù đêm nay (18/7), cơn bão mới trực tiếp đổ bộ vào các vùng ven biển nước ta, thế nhưng, từ qua qua, tại các vùng biển Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình... đã có gió giật mạnh, sóng biển dâng cao.

Trong tình hình bão gió nguy hiểm như vậy, nhưng trên mạng xã hội mới đây lại xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 bé trai chừng 4 - 5 tuổi đứng nghịch nước gần bãi biển được cho là ở Quất Lâm, Nam Định.

Đáng nói, người quay clip lại chính là mẹ bé trai, thời điểm này cũng có mặt bên cạnh nhưng không can ngăn, chỉ bảo lại hùa theo, thản nhiên để bé trai đùa nghịch.

Cậu bé chừng 4 - 5 tuổi thản nhiên đùa nghịch bên con sóng dữ. Ảnh cắt từ clip

Thậm chí có lúc bị sóng đánh ngã úp xuống. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, một bé trai đang đứng chơi đùa với con sóng lớn, mặc dù sóng từng lớp dồn dập xô bờ trắng xóa nhưng cậu bé vẫn không hề cảm thấy sợ hãi.

Nước biển đã ngập đến đầu gối, mỗi khi sóng lớn xô vào, mực nước lại dâng lên cao, thậm chí lên tận đùi, bụng.

Mặc dù nơi cậu bé đứng gần nhà (hoặc gần cửa hàng vì có biển hiệu) và có mẹ đứng cạnh nhưng nhìn cảnh tượng đó cũng vô cùng nguy hiểm.

Thế nhưng, thay vì nhắc nhở con, người mẹ lại hùa theo, dùng điện thoại vừa quay clip vừa gọi với theo con: "Lại đây với mẹ nào...".


Bé trai hồn nhiên nô đùa nơi khá nguy hiểm còn mẹ thản nhiên quay clip. Ảnh cắt từ clip

Từng đợt sóng cuộn trào khiến bé trai chới với, thậm chí có lúc còn bị ngã nước biển bắn lên tung tóe, lúc này người mẹ mới chịu lại gần để kéo con lên.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Phần lớn mọi người đều hoảng hốt và lên án người mẹ này vì đã quá vô tâm và "hồn nhiên thái quá" trước sự an nguy tính mạng của con trẻ.

Tài khoản H.N bình luận: "Nhìn sóng xô bờ ào ào thế kia mà mẹ vẫn để con chơi thế được. Nói không phải gở mồm chứ lúc sóng đánh mạnh 1 cái mà cuốn đứa bé ra xa thì có trời mới cứu được.

Đừng đùa với mẹ thiên nhiên và cũng đừng thờ ơ trước sự an nguy của con trẻ".

"Đài báo đang cảnh áo bão số 3 đang đổ bộ mà mẹ này còn cho con ra biển vào lúc này được. Chưa nói đến việc dầm nước lâu con có thể bị cảm mà nói ngay đến việc sóng quá lớn có thể cuốn bé đi bất cứ lúc nào.

Xem clip thấy nguy hiểm quá luôn. Dù cho có sự giám sát của mẹ bên cạnh đi nữa nhưng sự cố xảy đến thường rất nhanh, nên thà phòng còn hơn chống", tài khoản T.L bình luận.

Mặc dù có 1 số ý kiến cho rằng, sóng biển mạnh nhưng không thể nào cuốn người đi được, bên cạnh đó đã có mẹ bé giám sát, nhưng tình huống này vẫn được xem là vô cùng nguy hiểm và không nên "trêu đùa với số phận"

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.