Mong ngóng bạn trai chuẩn bị quà 8/3 nhưng thay vì hoa hồng, chocolate lãng mạn, cô gái lại nhận được trọn bộ đồ cúng thần tài, thổ địa vì lý do không biết khóc hay cười

Những tưởng sẽ được bạn trai dành tặng một lời chúc hay một bông hoa nhỏ bé thôi cũng được trong ngày 8/3, nhưng trớ trêu thay, đến 1 câu chúc cũng chẳng có, tin nhắn nhận được còn khiến cô nàng sốc hơn.

Đến hẹn lại lên, mỗi năm cứ vào "mùa" 8/3 hay 20/10, hội chị em phụ nữ khắp nơi lại xôn xao, ngóng trông đợi chờ những cành hoa, món quà từ cánh mày râu. Bao nhiêu tâm tư mong ước cứ đặt trọn vào ngày ấy, để rồi không ít người thất vọng, buồn bã khi những gì mong đợi không thành hiện thực. Hậu 8/3, mạng xã hội lại râm ran những lời than thở, trách móc từ cánh chị em đến nửa kia của mình. Cô gái trẻ dưới đây là một trường hợp tương tự.

Những tưởng rằng năm nay sẽ nhận được một lời chúc, hay chí ít là một bất ngờ nho nhỏ từ phía bạn trai, nào ngờ, "món quà" cô nhận được vẫn là một sự vô tâm không hơn, không kém của nửa kia.

Mong ngóng bạn trai chuẩn bị quà 8/3 nhưng thay vì hoa hồng, chocolate lãng mạn, cô gái lại nhận được trọn bộ đồ cúng thần tài, thổ địa vì lý do không biết khóc hay cười-1Mong ngóng bạn trai chuẩn bị quà 8/3 nhưng thay vì hoa hồng, chocolate lãng mạn, cô gái lại nhận được trọn bộ đồ cúng thần tài, thổ địa vì lý do không biết khóc hay cười-2

Ảnh minh họa

Cô nàng ấm ức kể lại: "Các bạn ạ, 8/3 cho mình trải lòng một chút. Có ai yêu người vô tâm chưa?

Ông người yêu mình vô tâm kinh khủng các bạn ạ. Đành rằng yêu nhau lâu thì không cần quan tâm lắm đến ngày lễ trong năm, nhưng ít ra đến ngày này, ngày nọ thì cũng phải có một câu quan tâm đến nhau, đằng này thì quên hết. Ngày kỉ niệm yêu nhau, Valentine, ngày Quốc tế phụ nữ, sinh nhật mình... không nhớ một ngày nào hết.

Nhìn người ta đi chơi với nhau mình thấy tủi thân quá".

Mong ngóng bạn trai chuẩn bị quà 8/3 nhưng thay vì hoa hồng, chocolate lãng mạn, cô gái lại nhận được trọn bộ đồ cúng thần tài, thổ địa vì lý do không biết khóc hay cười-3

Bài viết của cô gái khiến dân mạng "không biết nên cười hay nên khóc". Ảnh chụp màn hình

Chẳng là, theo như lời cô gái, anh người yêu của cô là người rất vô tâm, chẳng bao giờ quan tâm đến những dịp lễ lạt trong năm, vì thế mà chẳng mấy khi cô gái nhận được lời chúc hay món quà bất ngờ gì từ bạn trai. Năm nay vào ngày 8/3, cô gái đã nhắn tin "nhắc nhở" khéo anh chàng trước: "Anh ơi, anh có biết hôm nay là ngày gì không? Anh đã chuẩn bị gì chưa?".

Anh chàng cũng nhắn tin lại đầy hào hứng: "Chuẩn bị rồi chứ em, Mẹ dặn anh chuẩn bị từ sáng cơ mà".

Mong ngóng bạn trai chuẩn bị quà 8/3 nhưng thay vì hoa hồng, chocolate lãng mạn, cô gái lại nhận được trọn bộ đồ cúng thần tài, thổ địa vì lý do không biết khóc hay cười-4

Dòng tin nhắn khiến cô gái "cạn lời".

Đang hí hửng mừng thầm trong bụng vì nghĩ "năm nay sẽ khác", sẽ được người yêu tặng quà to đây vì anh ấy chuẩn bị kĩ thế cơ mà, cô nàng nhờ người yêu chụp ảnh cho mình xem. Thế nhưng tin nhắn được bạn trai cô gửi lại khiến cô nàng "cạn lời", bởi hoa quà đâu chẳng thấy, chỉ thấy chiếc bàn thờ đầy đủ bánh trái, hoa quả để... cúng. Cũng đúng thôi, bởi ngày 8/3 năm nay trùng đúng với... rằm tháng 2 Âm lịch.

Có lẽ vì quá thất vọng, cô gái chỉ nhắn được một tin ngắn ngủi: "Thế anh ăn rằm đi nhé".

Quả thât, tình huống trớ trêu vì mong ngóng mãi cuối cùng bị dội "gáo nước lạnh" thế này, cô gái nào mà chẳng "tụt hết cả cảm xúc" cho được. Dưới bài bình luận, rất nhiều dân mạng đã tranh nhau bày tỏ quan điểm của mình:

- "Yêu người vô tâm là những lần khóc trong âm thầm. Mình thấy chuẩn quá. Dù sao thì con gái vẫn luôn yêu bằng tai, ngày như này mà quên thì cũng hơi chán".

- "Anh trai này vô tâm quá, là mình mình còn giận luôn cho vài ngày ấy chứ. Sinh nhật bạn gái cũng không nhớ thì không được rồi. Mới chỉ là yêu chứ cưới về thì sẽ thế nào nhỉ?".

Tuy vậy, số khác lại cho rằng: "Mình nghĩ là có lẽ không cần quan trọng quá đâu, ngày thường anh ấy vẫn yêu thương bạn, đối xử tử tế với bạn là ok rồi, cần gì mấy ngày này đâu".

- "Quan tâm làm gì mấy ngày này, chủ yếu bình thường thế nào thôi, nếu người yêu bạn vẫn tốt thì bạn tập sống với người khô khan đi. Chồng mình lúc yêu hầu như không bao giờ mua gì tặng mình luôn. Tới ngày lễ lạt mình không đòi đi chơi có khi ông ấy quên luôn. Mình vẫn lấy, 6 năm nay vẫn ổn, làm lương đưa hết cho vợ, muốn mua gì thì mua. Chăm con, chăm vợ. Mình càm ràm mãi thì sau biết tặng hoa cho vợ (nếu mình đòi) nên là cứ phiên phiến thôi nhé".

Có thể nói, ngày Phụ nữ là dịp để chị em thi nhau khoe quà trên mạng xã hội, thế nhưng phụ nữ tự mặc định giá trị bản thân trên thước đo của món quà. Quan trọng là ngày thường, nửa kia đối xử với chúng ta như thế nào thôi, các bạn nữ nhé!

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mong-ngong-ban-trai-chuan-bi-qua-8-3-nhung-thay-vi-hoa-hong-chocolate-lang-man-co-gai-lai-nhan-duoc-tron-bo-do-cung-than-tai-tho-dia-vi-ly-do-khong-biet-khoc-hay-cuoi-222020931101159.htm

người yêu

Cộng đồng mạng

quà 8/3


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.