Nam thanh niên đi SH tạt đầu ô tô rồi hùng hổ quay lại chửi bới, đạp vỡ đèn xe

Hành động của người đàn ông trên xe SH đối với ô tô lưu thông cùng chiều khiến người xem bức xúc.

Hành động của người đàn ông trên xe SH đối với ô tô lưu thông cùng chiều khiến người xem bức xúc.

"Thật không hiểu nổi hành động của người đàn ông kia, đã sai lại còn la lối, anh lái ô tô còn hiền lắm" - đó là một trong số rất nhiều bình luận của cư dân mạng sau khi xem một đoạn clip ngắn.

Chẳng là clip quay lại cảnh một người đàn ông lái ô tô đang dừng đèn đỏ. Lúc dừng chờ đèn tín hiệu, xe ô tô đã bật xi nhan trái khá lâu, chờ đèn xanh mới bắt đầu di chuyển.

Tuy nhiên, có một thanh niên đi xe máy SH, đèo bạn gái phía sau muốn rẽ phải đã tạt đầu, va vào đầu xe ô tô. Không nhận ra lỗi sai của mình, anh ta còn bực bội chửi bới và đạp liên tiếp mấy cái vào đầu xe khiến đèn xe bị vỡ - theo như người đăng tải clip cho hay.


Xe SH đi sai luật còn đá vỡ đèn ô tô

Hành động hung hăng đầy phi lí của người đàn ông đi SH đã khiến cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ và liên tục có bình luận lên án.

"Đã sai lại còn gào lên chửi bới và có hành động hung hăng như thế, anh kia thật không chấp nhận nổi" - facebook Love Rain bình luận.

"Đáng lẽ anh tài xế phải xuống giữ lại gọi công an đến xử lý chứ, nó phá hoại tài sản của anh rồi kìa" - facebook Quang Sơn bình luận.

"Giờ ra đường sợ quá đi mất, đã xi nhan trước cả phút, dừng đèn đỏ đúng luật, đi đứng từ tốn mà còn bị tạt đầu rồi chửi bới, đạp hỏng đèn thì tôi cũng chịu" - người dùng Nguyễn Anh Tú cho hay.

Theo Thời đại


va chạm giao thông

dân mạng ném đá

hành xừ kém văn hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.