Nàng mẫu trẻ xinh đẹp bóc trần sự thật "trần trụi" về nghề người mẫu trên Instagram

Tôi điên cuồng lao vào tập luyện và ép cân bằng cách nhịn ăn uống. Hành động này đẩy tôi vào những chuỗi ngày kiệt sức.

Tôi điên cuồng lao vào tập luyện và ép cân bằng cách nhịn ăn uống. Hành động này đẩy tôi vào những chuỗi ngày kiệt sức.

Emily Bador, cô người mẫu 20 tuổi đến từ nước Anh mới đây đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi song song trên mạng xã hội Instagram đăng cả ảnh lúc chụp mẫu và ảnh mộc. Mục đích của cô nàng là muốn cho mọi người thấy rõ nghề mẫu thực ra không long lanh như vẫn tưởng mà vẫn có những sự thật trần trụi phía sau. Đó chính là sự không hoàn hảo hiếm hoi trong thời buổi này.

Những chia sẻ đầu tiên được Emily viết như sau: "Những lời tôi nói sau đây là hoàn toàn trung thực. Ngành công nghiệp giải trí này quả thật yêu cầu bạn phải thay đổi bản thân. Bức ảnh bên trái là khi tôi nhẹ cân nhất, vòng eo của tôi khi ấy chỉ có 58,42 cm. Tôi nghĩ rằng mình đã béo lắm rồi nhưng chẳng hiểu sao trong các buổi tuyển chọn người mẫu thì tôi lại luôn bị gạt ra. Phải chăng do tôi quá thừa cân?"

Nàng mẫu trẻ xinh đẹp bóc trần sự thật trần trụi về nghề người mẫu trên Instagram - Ảnh 1.

Bức ảnh so sánh thân hình của Emily trước kia và hiện tại.

Tôi điên cuồng lao vào tập luyện và ép cân bằng cách nhịn ăn uống. Hành động này đẩy tôi vào những chuỗi ngày kiệt sức đến nỗi không bước nổi ra khỏi giường vì nỗi ám ảnh nhìn thấy mình trong gương. Tôi liều mình đi du lịch với suy nghĩ càng gầy thì càng thành công.

Nàng mẫu trẻ xinh đẹp bóc trần sự thật trần trụi về nghề người mẫu trên Instagram - Ảnh 2.

Emily từng điên cuồng tập luyện để giảm cân làm người mẫu.

Tuy nhiên, mọi sự lại đột ngột thay đổi khi tôi nhận ra mình chẳng cần gì phải làm như vậy. Tôi bỗng nhiên chẳng cố để làm gì với cơ thể của tôi nữa. Tôi không nghĩ đến chuyện ép cân hay tập luyện gì nữa cả. Tất cả là bởi vì tôi quá mệt mỏi với việc nhìn thấy những người đồng cảnh ngộ với mình, những phụ nữ xinh đẹp tài năng nhưng luôn u sầu vì mình chẳng đẹp được như những thiên thần Victoria Secrect’s hoặc ai đó tương tự.

Có quá nhiều cô gái trẻ đang phải chịu đựng nỗi đau thể xác hàng ngày để dấn thân được vào nghề người mẫu. Nhưng các bạn ạ, các bạn còn có nhiều hơn chính vẻ bề ngoài đó. Các bạn mạnh mẽ và đẹp tuyệt vời khi là chính mình. Tôi luôn hi vọng rằng các bạn nhớ kỹ được điều đó.

Nàng mẫu trẻ xinh đẹp bóc trần sự thật trần trụi về nghề người mẫu trên Instagram - Ảnh 3.

Cho đến một ngày Emily nhận ra bản thân không cần phải làm như vậy để thoải mái sống hơn.

Nàng mẫu trẻ xinh đẹp bóc trần sự thật trần trụi về nghề người mẫu trên Instagram - Ảnh 4.

Emily nói rằng để phát âm được từ"không hoàn hảo" thì bản thân mỗi người phải nói từ "hoàn hảo" trước. Đó là lý do đừng ai cố gắng để đạt tới sự hoàn hảo thái quá.

Những lời "rút ruột" từ tâm can của Emily nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Có tới hơn 12 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận dành cho cô nàng.

Hiện nay, Emily còn nhiều cân hơn cả lúc trước. Thân hình mập mạp ấy của cô nàng hóa ra lại là sự mơ ước của biết bao nhiêu cô gái không thể tang được cân. Và thay vào đó, cũng có nhiều nơi tìm đến cô để làm mẫu cho một vài bộ ảnh phù hợp với tiêu chí của họ. Emily chắc chắn đã không hối tiếc vì quyết định của mình.

Vậy đấy, người mẫu là một nghề khắc nghiệt, ai cũng nói như vậy. Và để trụ vững ở nơi đây thì yêu cầu bạn phải có một lộ trình phức tạp vô cùng cho bản thân. Nếu chắc chắn làm được thì bạn hãy theo còn nếu không thì đừng cố làm gì và hãy sống là chính bản thân mình cho thật thoải mái.

Nàng mẫu trẻ xinh đẹp bóc trần sự thật trần trụi về nghề người mẫu trên Instagram - Ảnh 5.

Emily giờ đây đẹp theo kiểu đầy đặn, nóng bỏng.

Nàng mẫu trẻ xinh đẹp bóc trần sự thật trần trụi về nghề người mẫu trên Instagram - Ảnh 6.

Hóa ra lại hay vì giới trẻ bây giờ thích vẻ đẹp của Emily hơn lúc trước của cô.

Emily Bador là cô gái mang nửa dòng máu Malaysia, nửa dòng máu Anh. Gương mặt của cô nàng cũng thật là đẹp theo cách nói của những người thích vẻ đẹp lai. Cũng may là Emily dừng lại kịp thời trước khi thay đổi bản thân quá nhiều để sống đúng với con người của mình.

"Không có ai là hoàn hảo và bạn chẳng việc gì phải biến đổi bản thân vì bất cứ ai, bất cứ điều gì", Emily đã khuyên các cô gái trẻ như vậy.

Nàng mẫu trẻ xinh đẹp bóc trần sự thật trần trụi về nghề người mẫu trên Instagram - Ảnh 7.

Emily hài lòng với bản thân hiện tại.

Theo Trí thức trẻ


Người mẫu

Instagram

sự thật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.