Người đàn ông chạy xe ôm mang theo con nhỏ, không nhận ủng hộ vì lí do bất ngờ

Nghề xe ôm đã vất vả, ông bố địu cả con nhỏ đi cùng, khó lại càng khó hơn.

Người đàn ông chạy xe ôm mang theo con nhỏ, không nhận ủng hộ vì lí do bất ngờ-1

"Thấy trên mạng đăng cũng mấy lần hình ảnh ông bố bỉm sữa địu con chạy Grab, hôm nay tự nhiên có cơ hội đi cùng.

Anh kể bé ngoan lắm, đói khóc xíu bú sữa rồi thôi, mệt tự ngủ. Bé hay theo ba đi làm do mẹ làm siêu thị không đưa theo được, hàng tháng. Anh chị phải trả tiền thuê nhà, trả nợ ngân hàng, ăn uống bỉm sữa nên không đủ tiền gửi bé hay để 1 người nghỉ làm, ông bà cũng lớn tuổi không trông bé được.

Anh kể có bữa chở người khách kia bị chụp hình đăng lên mạng nên cũng nhiều người biết đến. Có người nói anh với chị khách đó diễn sâu. Rồi cũng có người muốn giúp đỡ mà thấy áy náy lắm không nhận.

Mình nói ai muốn giúp anh nhận đại đi, rồi nghĩ cách khác kiếm tiền, chứ tiền không lúc này thì lúc kia chứ lỡ chạy xe gặp rủi ro gì với bé hối hận cả đời.

Mình sẽ không bao giờ nói con mình may mắn hơn các bạn hoàn cảnh khó khăn, mà mình mới là người may mắn vì không bị rơi vào hoàn cảnh phải làm khổ con như vậy. Nhìn em bé mới 7 tháng thương gì đâu".

Người đàn ông chạy xe ôm mang theo con nhỏ, không nhận ủng hộ vì lí do bất ngờ-2
Tài xế xe ôm và con.

Đây là câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội về anh lái xe ôm công nghệ mang cả con đi làm. Nhìn hình ảnh đêm hôm, con vẫn được ba địu trước ngực rong ruổi trên những con đường ai cũng thấy đau lòng.

Dù vất vả là vậy nhưng anh đều không muốn được giúp đỡ vì cảm thấy áy náy. Nhiều người cho là anh "diễn sâu" chứ thực tế chẳng khó khăn đến vậy.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều cho rằng cũng nên thông cảm cho hoàn cảnh của anh xe ôm. "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", chẳng ai muốn con mình phải chịu vất vả khó khăn hết. Nếu điều ấy xảy đến thì hãy dành những lời động viên chân thành và hi vọng họ vượt qua được mọi khó khăn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-chay-xe-om-mang-theo-con-nho-khong-nhan-ung-ho-vi-li-do-bat-ngo-82020247134115456.htm

xe ôm công nghệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.