Người đàn ông bất ngờ nhảy lên nắp capo chiếc xe ô tô rồi la hét, lăn lộn ăn vạ khiến nhiều người phải lắc đầu, ngán ngẩm

Một người đàn ông không rõ từ đâu bất ngờ xuất hiện, nhảy lên nắp capo của chiếc xe ô tô rồi ôm chân la hét, lăn lộn

Một người đàn ông không rõ từ đâu bất ngờ xuất hiện, nhảy lên nắp capo của chiếc xe ô tô rồi ôm chân la hét, lăn lộn: "Ôi trời ơi, gãy chân tôi rồi" khiến nhiều người ngán ngẩm.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông "ăn vạ" ngay trước capo ô tô khiến nhiều người ngán ngẩm.

Người đàn ông bất ngờ nhảy lên nắp capo chiếc xe ô tô rồi la hét, lăn lộn ăn vạ khiến nhiều người phải lắc đầu, ngán ngẩm

Cụ thể, hình ảnh camera hành trình của chiếc xe ô tô ghi lại cho thấy, khi tài xế đang di chuyển qua đường thì một người đàn ông ở đâu bất ngờ xuất hiện rồi nhảy lên nắp capo xe rồi ôm chân, la hét: "Ôi trời ơi, gẫy chân tôi rồi". Vừa kêu, người đàn ông này vừa ôm chân la hét đau đớn như thể chính mình bị tai nạn nghiêm trọng lắm. Cảnh tượng này khiến nhiều người chứng kiến vừa bật cười vừa phải thở dài ngán ngẩm.

Sau 1 hồi kêu ca, ăn vạ, người đàn ông này bắt đầu quay sang hỏi tài xế xe ô tô: "Ông lái xe uống rượu đúng không? Tôi đang đi bộ cơ mà!".

Nhiều người chứng kiến cùng tài xế ô tô sau đó đã phải xuống xe khuyên giải người đàn ông có dấu hiệu không tỉnh táo này. Cuối cùng, người này cũng chịu rời đi.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h hơn vào chiều ngày mừng 4 Tết vừa qua khi người tài xế ô tô đi qua chợ Văn Lâm - Hưng Yên.

Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng rần rần chia sẻ kèm nhiều lượt bình luận xôn xao.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-bat-ngo-nhay-len-nap-capo-chiec-xe-o-to-roi-la-het-lan-lon-an-va-khien-nhieu-nguoi-phai-lac-dau-ngan-ngam-22202022135858840.htm

ăn vạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.