Tấm ván tai họa và cú trượt dài đầy đau thương của nam thanh niên

Tình huống tai nạn của nam thanh niên chạy xe máy là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ, đánh vào ý thức tham gia giao thông của nhiều người.

Tình huống tai nạn của nam thanh niên chạy xe máy là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ, đánh vào ý thức tham gia giao thông của nhiều người.

Vụ tai nạn nghiêm trọng nhắc tới xảy ra vào chiều ngày hôm qua (31/1) tại đường N5 thuộc địa phận xóm 3, xã nghi lâm, huyện.Nghi Lộc, Nghệ An. Theo camera hành trình trên xe container ghi lại được thì thời điểm xảy ra tai nạn trên đường vắng các phương tiện qua lại.

Thời điểm này, một người nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy với tốc độ khá cao để cố vượt phải xe container chạy cùng chiều. Tuy nhiên, đúng lúc đó anh ta lại vướng phải một người đàn ông chở hàng cồng kềnh chạy xe máy song song.

Đống hàng hóa trên xe của người đàn ông này đã vô tình trở thành vật cản khiến nam thanh niên mất lái, trượt dài xuống đường. Tình huống diễn ra quá bất ngờ khiến tài xế container không kịp trở tay và một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra.

Những cái sai diễn ra cùng thời điểm đã trở thành nguyên nhân dẫn tới một vụ tai nạn.



Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tam-van-tai-hoa-va-cu-truot-dai-day-dau-thuong-cua-nam-thanh-nien-8202012123434253.htm

tai nạn giao thông

Bình luận