Người phụ nữ bị chồng túm tóc tát tới tấp ngay trước mặt 2 con, hành động đáp trả đầy uất ức khiến nhiều người xót xa

Trước những hành động vũ phu của người chồng, người vợ đã dám đứng lên phản kháng, tuy nhiên không có tác dụng vì thể lực thua kém.

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip về một vụ chồng đánh vợ dã man khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ bức xúc. 

Người vợ bị chồng hành hung trước mặt 2 con nhỏ

Theo đoạn clip đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 30/4 vừa qua. Vào thời điểm trên tại một tiệm gội đầu, giữa hai vợ chồng chủ tiệm đã xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Sau đó người chồng đã có những hành động hành hung người vợ đang cho con nhỏ ăn gần đó.

Trước những hành động hành hung của người chồng, người vợ cũng không chịu để yên mà có hành động phản kháng.

Người phụ nữ bị chồng túm tóc tát tới tấp ngay trước mặt 2 con, hành động đáp trả đầy uất ức khiến nhiều người xót xa-1
Người chồng dựa vào lợi thế sức khỏe dồn người vợ trong góc tường. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên do sức khỏe không bằng người chồng mà người vợ sau đó bị dồn vào góc tường và tiếp tục bị hành hung. Người vợ lúc này đang bị chế trụ chỉ có thể vừa khóc vừa nói gì đó.

Trong khi 2 con nhỏ không hiểu chuyện gì xảy ra thì người chồng vẫn tiếp tục hành vi "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ".

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của người dùng MXH.

Các ý kiến cho rằng, dù chưa biết nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn 2 vợ chồng, nhưng hành động bạo lực của người chồng là chưa đúng. Đặc biệt, ngay trước mặt 2 cháu bé nhưng người đàn ông vẫn ra tay với vợ. 

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-bi-chong-tum-toc-tat-toi-tap-ngay-truoc-mat-2-con-hanh-dong-dap-tra-day-uat-uc-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-16222020521544456.htm

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.