Người phụ nữ bỗng ngã lăn ra đường, chặn đầu ô tô - nguyên nhân phía sau gây tranh cãi

Tài xế ô tô chạy phía sau thực sự đã bị đưa vào thế khó trong tình huống này.

Người phụ nữ bỗng ngã lăn ra đường, chặn đầu ô tô - nguyên nhân phía sau gây tranh cãi-1

Theo dõi tình huống trong đoạn clip dưới đây nhiều người không khỏi "lạnh gáy", lo lắng cho tình trạng của người phụ nữ cũng như tài xế ô tô.

Cụ thể vào thời điểm đó, người phụ nữ điều khiển xe máy lưu thông trên đường. Không có bất kỳ một tác động từ bên ngoài, chị bỗng ngã lăn ra giữa đường, chặn ngay đầu ô tô chạy phía sau. Tình huống diễn ra quá bất ngờ và khó lường, tài xế ô tô đã cố phanh hết cỡ để tránh va chạm. May mắn người phụ nữ không gặp phải chấn thương gì nghiêm trọng.

Nguyên nhân sự cố khiến dân mạng không ngừng thắc mắc, tò mò. Nhiều ý kiến cho rằng có thể thời điểm đó người phụ nữ đã thiếu tập trung, chạy xe qua viên sỏi nào đó trên đường nên giật mình, không kiểm soát được tay lái.

Người phụ nữ chạy xe máy bỗng ngã lăn xuống đường

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-bong-nga-lan-ra-duong-chan-dau-o-to-nguyen-nhan-phia-sau-gay-tranh-cai-162201512142813805.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.