Người phụ nữ trên ô tô tức giận, đạp bật tung cửa xe, phản ứng của tài xế nhận nhiều chỉ trích

Người phụ nữ này nhất quyết không chịu đóng cửa ô tô dù chiếc xe này vẫn đang chạy trên đường.

Người phụ nữ trên ô tô tức giận, đạp bật tung cửa xe, phản ứng của tài xế nhận nhiều chỉ trích-1

Hành vi của người phụ nữ ngồi trên chiếc xe ô tô Honda Civic màu đỏ khiến dân mạng không khỏi thắc mắc và bức xúc. Thời điểm đó ô tô đang lưu thông trên đường, thế nhưng bất chấp các nguy cơ gây tai nạn, người phụ nữ bỗng bật mở cửa xe.

Không phải do bất cẩn khiến cánh xe mở toang, người phụ nữ này dường như đang trong trạng thái không tốt, cố tình bật mở cửa. Thậm chí, cô còn dùng cả tay lẫn chân để đạp cánh cửa. May mắn thời điểm đó không có phương tiện nào đang chạy gần xe ô tô, nếu không tai nạn là điều khó tránh khỏi.

Chiếc Honda Civic này sau đó vẫn cứ tiếp tục lưu thông với cánh cửa xe mở toang. Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h21' chiều ngày 20/10 vừa qua.

"Chuyện gì xảy ra khiến người phụ nữ này trông tức giận thế? Và kể là chuyện gì đi chăng nữa thì nên dừng xe giải quyết cho xong, không nên có hành động bật mở cửa như thế. Quá nguy hiểm và thiếu trách nhiệm đối với sự an toàn của chính bản thân mình cũng như những người trên đường", bình luận của một dân mạng.

Người phụ nữ bật mở cửa xe ô tô bất chấp nguy hiểm

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-tren-o-to-tuc-gian-dap-bat-tung-cua-xe-phan-ung-cua-tai-xe-nhan-nhieu-chi-trich-162202310114440341.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.