Nhân tố vàng trong làng nhận ship: Buộc giỏ thả xuống sân nhận trà sữa, các cô gái tiếc ngẩn ngơ vì kéo chưa lên đến nơi đã bị đổ hết

Để không mất công xuống sân nhận hàng, các cô gái đã buộc chiếc giỏ thả xuống để shipper đặt trà sữa vào, sau đó kéo lên.

Để không mất công xuống sân nhận hàng, các cô gái đã buộc chiếc giỏ thả xuống để shipper đặt trà sữa vào, sau đó kéo lên. Tuy nhiên không biết phát minh này đã được tính toán kỹ lưỡng hay chưa mà quá trình vận hành gặp nhiều sơ suất quá.

Dịch vụ giao đồ ăn ngày càng được lòng mọi người nhờ sự tiện lợi cùng nhiều ưu đãi cạnh tranh. Được giao hàng tận nơi thế đấy, tuy nhiên nhiều chị em công sở xem ra chưa thể hài lòng do vẫn phải rời bàn làm việc để xuống sân nhận đồ. Thang máy còn đỡ, chứ leo thang bộ 4-5 tầng là chị em mệt thật đấy nhé!

Và để tiết kiệm công sức đi lại, nhóm các chị em tại 1 cơ quan nọ đã sáng tạo ra cách nhận hàng ship đến mà không cần xuống sân đó là... buộc giỏ thả xuống. Phát minh này tưởng chừng khả thi lắm nhưng khi vận hành mới lộ ra nhiều bất cập khiến trà sữa chưa lên đến nơi đã đổ vỡ hết cả. Đoạn clip ghi lại tình huống cực hài hước này được đăng tải lên Facebook mới đây làm dân tình phải ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Clip: Buộc giỏ thả xuống sân nhận đồ uống, các cô gái tiếc ngẩn ngơ vì kéo chưa lên đến nơi đã bị đổ hết - Nguồn: FB

Trong clip, nhóm chị em buộc chiếc giỏ nhựa vào sợi dây rồi thả từ tầng cao xuống đất để thay mình "giao dịch" với shipper đứng dưới. Thấy chiếc giỏ, anh chàng shipper nhận tiền, trả tiền thối, sau đó đặt trà sữa vào bên trong giỏ cho các chị em kéo lên.

Chưa rõ chiếc giỏ này được thả xuống bao nhiêu tầng nhà, chỉ biết khi kéo lên thì kết quả chẳng mĩ mãn như chị em kỳ vọng. Theo đó, khi đi lên được khoảng nửa chặng đường, chiếc giỏ bị va đập vào 1 thanh sắt khiến đồ ăn trà sữa bên trong sóng sánh mà đổ ra hết. Nước trà bị đổ còn rơi xuống hết đầu anh shipper đứng dưới làm anh này phải vội vàng lùi xe để né tránh.

Theo dõi chiếc giỏ đi từ dưới sân lên mà các chị em đều hồi hộp, khi đồ ăn bên trong bị đổ nhiều người không giấu được tiếc nuối: "Ôi rơi thật rồi".

Nhân tố vàng trong làng nhận ship: Buộc giỏ thả xuống sân nhận trà sữa, các cô gái tiếc ngẩn ngơ vì kéo chưa lên đến nơi đã bị đổ hết-1

Đoạn clip trên được đăng tải lên mạng khiến dân tình dù ái ngại thay nhưng cũng không thể nhịn cười. Nhiều người chia sẻ thôi thì coi như 1 lần thử để biết những rủi ro như thế đó, mong các chị em lần sau sẽ chịu khó hơn để tự xuống sân nhận ship.

Bạn T.A bình luận: "Rõ khổ, chắc muốn liều lĩnh 1 phen cho thiên hạ trầm trồ đây mà. Lần sau thì đích thân đi xuống đi thôi, thả giỏ thế này vừa không yên tâm mà tiền bên trong nhỡ đâu lại bay mất".

"Các chị này chắc không test trước khi thả rồi, vận hành lỗi quá" - bạn N.D viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

 

 Theo Helino
 

Cộng đồng mạng

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.