Nhiều cô gái tố giác nam giáo viên nước ngoài gạ gẫm qua đêm, gửi nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm

Mới đây mạng xã hội đang xôn xao vụ việc một giáo viên dạy Tiếng Anh người nước ngoài có hành vi gạ gẫm qua đêm....

 

Mới đây mạng xã hội đang xôn xao vụ việc một giáo viên dạy Tiếng Anh người nước ngoài có hành vi gạ gẫm qua đêm, thậm chí gửi nhiều hình ảnh nhạy cảm cho một số cô gái, nữ học viên tại trung tâm.

Theo đó, trên một Fanpage liên quan về các dự án vì cộng đồng hướng tới thực trạng vấn nạn quấy rối tình dục (QRTD) tại Việt Nam hiện nay, có chia sẻ bài viết, thông tin về một bạn gái bị một người nước ngoài (hiện đang sống tại Hà Nội) quấy rối tình dục trong một thời gian khá dài, khiến cô gái bị ám ảnh, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống.

Theo như chia sẻ của cô gái, cách đây 2 - 3 năm, giáo viên này có nhắn tin làm quen với cô. Vì là người thích học Tiếng Anh nên cô cũng có nhắn tin nói chuyện qua lại, nhưng chỉ ở mức độ bạn bè bình thường. 

Lúc này cô đang sống ở Sài Gòn, còn nam giáo viên này đang công tác ngoài tại một Trung tâm Tiếng Anh ở Hà Nội. Trong một chuyến đi công tác tại TP.HCM giáo viên này đã có ý mời cô đi cà phê nói chuyện và đề nghị cô qua đêm tại khách sạn với người này. Sau đó là lời gạ gẫm khi cô gái đi công tác ở Hà Nội, thậm chí gởi nhiều clip, hình ảnh nhạy cảm cho cô gái.

Nhiều cô gái tố giác nam giáo viên nước ngoài gạ gẫm qua đêm, gửi nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm-1

Những dòng chia sẻ của cô gái trên mạng xã hội.

Cũng theo cô gái, không chỉ có mình cô là nạn nhân của những hành động quấy rối này mà còn nhiều học viên khác tại Trung tâm, nơi người đàn ông ngoại quốc này giảng dạy cũng bị quấy rối trong khoảng thời gian dài.

 

Nhiều cô gái tố giác nam giáo viên nước ngoài gạ gẫm qua đêm, gửi nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm-2Nhiều cô gái tố giác nam giáo viên nước ngoài gạ gẫm qua đêm, gửi nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm-3Nhiều cô gái tố giác nam giáo viên nước ngoài gạ gẫm qua đêm, gửi nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm-4Nhiều cô gái tố giác nam giáo viên nước ngoài gạ gẫm qua đêm, gửi nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm-5

Những hình ảnh, clip nhạy cảm của người này liên tục được gửi cho những ai không chịu "qua đêm" với hắn để khủng bố tinh thần họ.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội đã thu hút rất nhiều bình luận và chia sẻ.

"Không biết thực hư như thế nào nhưng các bạn đi học ở các trung tâm cần cảnh giác. Chưa nói đến việc ảnh hưởng đến danh dự, chỉ việc khủng bố tinh thần như thế này đã khủng hoảng tâm lý lắm rồi", một tài khoản chia sẻ.

Một tài khoản khác chia sẻ: "Sợ quá, còn dám gửi cho bạn trai người ta thì các bạn biết hắn có thể gửi cho bất cứ ai. Đến lúc đó, cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều".

"Như thế này khác gì tống tiền đâu, khủng bố người ta như vậy ai chịu đựng được chứ", một tài khoản bức xúc.

Không biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng những chia sẻ trên như một lời nhắc nhở, cảnh báo dành cho các bạn nữ phải biết bảo vệ mình trước những vấn đề về quấy rối như thế này!

 

Theo Helino


quấy rối tình dục

giáo viên


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.