Những bản nhạc hay nhất trong phim Thái

Hãy cùng lắng nghe những giai đệu da diết, tình cảm của những bản nhạc đã giúp phim Thái truyền tải được những thông điệp ý nghĩa...

Hãy cùng lắng nghe những giai đệu da diết, tình cảm của những bản nhạc đã giúp phim Thái truyền tải được những thông điệp ý nghĩa...

OST "Tình người duyên ma"

Là bộ phim Thái đầu tiên đạt doanh thu "khủng" - Tình người duyên ma được đánh giá không chỉ thành công ở mặt nội dung mà còn rất trau chuốt ở phần nhạc phim. Ca khúc chủ đề Muốn thời gian ngừng lại do ca sĩ Plamy trình này, người xem sẽ được sống lại những giây phút cảm động trong bộ phim nổi tiếng này.

OST "Rock học trò"

Rock học trò là bộ phim hay, giàu ý nghĩa dành cho bạn trẻ có đam mê và quyết theo đuổi nó đến cùng. Bộ phim sử dụng nhiều ca khúc nổi tiếng của Westlife để làm nhạc phim, tuy nhiên, ấn tượng và sâu sắc nhất vẫn là bài hát được thể hiện bằng tiếng Thái do chính nhân vật nam chính trong phim - Kao Jirayu thể hiện.

OST "Tuổi nổi loạn"

Là bộ phim làm mưa làm gió khắp các diễn đàn phim Thái từ đầu tháng 6 đến nửa cuối tháng 8 vừa qua, Tuổi nổi loạn là bộ phim tình cảm - học đường ăn khách nhất của Thái tại Việt Nam hiện tại. Với bài hát chủ đề Tôi khác biệt (tựa tiếng Việt), Tuổi nổi loạn đã tái hiên lại một các khá đầy đủ từng đặc điểm tính cách, cuộc sống, và những tâm tư của từng nhân vật trong MV dưới đây.

OST "A Little Thing Called Love"

Là bộ phim thần tượng nổi tiếng của Thái - A Little Thing Called Love cũng đã khiến bạn trẻ không ít lần thổn thức trước những bản nhạc phim cảm động. Ca khúc Because of my heart tiếng Thái sẽ một lần nữa mang đến cho bạn những hồi ức đẹp về bộ phim.

OST "Yes or No"

Yes or No là bộ phim về đề tài đồng tính nữ đầu tiên của Thái. Nhân vật chính là một cô gái nhưng lại rất đẹp trai - Tina trót đem lòng yêu cô bạn cùng phòng xinh đẹp, nữ tính - Pie. Cuộc tình của họ đã trải qua nhiều sóng gió nhưng hạnh phúc cuối cùng đã mỉm cười với cả hai. Bài hát mang tên Can not là ca khúc chủ đề của bộ phim ấn tượng này.

OST "Hello Stranger"

Hello Stranger là một phim Thái nhưng lại được quay hoàn toàn ở Hàn. Trong chuyến du lịch kì lạ, chàng trai thất tình đã gặp được định mệnh của mình - cô gái cá tính nhưng chưa thật sự hiểu thế nào là yêu. Và họ đã bắt đầu một mối quan hệ mới từ những hiểu lầm nho nhỏ, những tình huống dở khóc dở cười... Hello Stranger là viên kẹo ngọt ngào cho những ai vừa bước qua một mối tình.

OST "Chị ơi, anh yêu em"

Với trào lưu "Chị ơi, anh..." các nhà làm phim Thái cũng tranh thủ cho ra lò một bộ phim với nội dung tương tự. Ca khúc chủ đề của phim - Là một tình yêu - cũng chính là nỗi lòng bối rối, xao xuyến xen lẫn những ngại ngần  dễ thương của hai bạn trẻ nhận ra mình đã trót yêu một người mà đáng ra họ phải là em hoặc chị mình.

OST Khu Kam 2013

Bộ phim tái hiện câu chuyện có thực của một tiểu thuyết lịch sử Thái. Câu chuyện kể về chàng sĩ quan Nhật trót say đắm vẻ đẹp của cô gái Thái trong thời gian anh chinh chiến tại đây. Chuyện tình của họ trải qua nhiều ngang trái. Chàng trai dù cố gắng nhưng đã không thể ở bên người mình yêu đến trọn đời và điều cuối cùng còn lại chính là tình yêu chân thực họ dành cho nhau.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.