Những ca sĩ con lai nổi tiếng của làng nhạc Việt

Với vẻ đẹp lai và chất giọng ấn tượng, những nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Anna Trương… đã mang đến một luồng gió mới cho làng nhạc Vpop.

Với vẻ đẹp lai và chất giọng ấn tượng, những nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Anna Trương… đã mang đến một luồng gió mới cho làng nhạc Vpop.

Anna Trương

Dù mang trong mình hai dòng máu Đức - Việt, nhưng Anna Trương lại có nhiều yếu tố đậm chất Việt về cả ngoại hình lẫn tình cách, tâm hồn. Có lẽ vì sinh sống tại Việt Nam từ khi còn rất nhỏ và được chăm sóc, dìu dắt bởi mẹ Mỹ Linh, nên cái "chất Việt" dần thấm nhuần vào đời sống tinh thần của Anna Trương.

Sở hữu gương mặt đầy đặn, chiều cao ấn tượng, sống mũi cao, thanh thoát và đặc biệt là nụ cười ngọt ngào tỏa nắng…, Anna Trương đã nhanh chóng gây dựng tiếng tăm tại Vpop. Ở cô hội tụ đầy đủ mọi yếu tố từ ngoại hình cho tới giọng hát để thành công tại Vpop, nhất là khi Anna Trương nhận được sự hậu thuận rất lớn từ cha mẹ là nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh.

Mới đây, vào ngày 24/5, Anna Trương đã cho ra mắt album đầu tay có tên Anna Trương Vol 1 - Một nửa yêu thương. Sản phẩm này đã nhận được sự yêu mến và đón nhận từ đông đảo khán giả trẻ.

Hồ Ngọc Hà

Nhắc tới Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đình đám nhất nhì Vpop, người ta thường nghĩ đến vẻ đẹp lai Tây, ngoại hình vượt trội cùng chất giọng khàn khá lạ tai. Một trong những yếu tố khiến Hồ Ngọc Hà có được vẻ đẹp đó là bởi ông nội cô là người Pháp. Thừa hưởng trong người dòng máu lai Việt - Pháp, Hồ Ngọc Hà luôn được xem là một trong những hình mẫu ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt. Đặc biệt, với gu thời trang ấn tượng, vừa sành điệu, gợi cảm vừa trẻ trung, năng động, Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Không quá nổi trội về giọng hát nhưng với ưu thế về ngoại hình, sự đầu tư và nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã tạo dựng được chỗ đứng "vạn người mơ" trong làng nhạc Việt.

Kasim Hoàng Vũ

Giống như những đồng nghiệp kể trên, Kasim Hoàng Vũ cũng là người mang trong mình hai dòng máu. Bố của anh là người Ai Cập và mẹ là người Việt Nam. Đặc biệt, mẹ Kasim - bà Bích Phương cũng từng là một ca sĩ hát nhạc rock và nổi tiếng một thời tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Bởi vậy, ngay từ khi còn nhỏ, Kasim đã được thừa hưởng chất rock cuồng nhiệt từ mẹ của mình.

Là sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội, Kasim Hoàng Vũ được khán giả biết tới và yêu mến sau khi dành giải nhất cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Với giọng hát khỏe, phong cách biểu diễn dữ dội, cuồng nhiệt cùng vẻ đẹp có phần lãng tử, phong trần, Kasim đã nhanh chóng "đốn tim" khá nhiều fan nữ. Những năm gần đây, Kasim Hoàng Vũ ít xuất hiện trên sóng truyền hình và cũng không cho "ra lò" những sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, khán giả vẫn đang trông đợi sự trở lại và bùng nổ của anh trong thời gian tới.

Chí Thiện

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Chí Thiện đã được khán giả cả nước ưu ái gọi bằng cái tên Hoàng tử lai, bởi anh mang trong mình hai dòng máu Thái - Việt.

Sở hữu ngoại hình điển trai lại gặt hái nhiều thành công trên lĩnh vực phim ảnh nhưng dường như Chí Thiện vẫn chưa tận dụng hết sức lợi thế đó. Trong lĩnh vực âm nhạc, Chí Thiện không thường xuyên phát hành các sản phẩm mới, để đột phá và tạo tiếng vang. Trong khi đó, những bạn bè đồng trang lứa với Chí Thiện như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... đã nhanh chóng tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc tại Vpop.

Tuy vậy, thời gian gần đây, Chí Thiện đã kịp hâm nóng tên tuổi khi tham gia gameshow Gương mặt thân quen. Với những màn giả gái "chuẩn khỏi cần chỉnh", Chí Thiện đã đem đến những chàng cười sảng khoái cho người xem và phần nào lấy lại tình cảm từ khán giả sau một thời gian dài "ở ẩn".

Theo Tiin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.