Nữ khách hàng lén lút trộm tiền ở tiệm làm tóc, camera 'bóc' hành vi đáng xấu hổ

Mới đây, đoạn clip ghi lại tình huống trộm cắp trong một tiệm làm tóc được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h35 ngày 24/4 tại Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội và được camera an ninh trong tiệm làm tóc ghi lại.


Clip: Nữ khách hàng lén lút trộm tiền ở tiệm làm tóc

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nữ khách hàng sau khi sấy tóc xong đã đi ra giường gội đầu để rửa tay trước khi ra về. Cùng lúc đó, trên giường cũng có chiếc túi đang để mở.

Người phụ nữ không ngừng quan sát xung quanh, thấy nhân viên trong quan đang mải làm tóc cho khách không để ý đã nhanh tay kéo chiếc túi lại gần mình, cầm chiếc khăn che chắn rồi lấy tiền trong chiếc túi ra đặt vào túi của mình. Sau khi đã đóng túi lại cẩn thận, người này ung dung rời đi. 

Nữ khách hàng lén lút trộm tiền ở tiệm làm tóc, camera bóc hành vi đáng xấu hổ-1

Nữ khách hàng lén lút trộm tiền ở tiệm làm tóc, camera 'bóc' hành vi đáng xấu hổ

Hiện đoạn clip vẫn được chia sẻ không ngừng và khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Theo dân mạng, dù chưa biết số tiền mà người phụ nữ này lấy trộm là lớn hay nhỏ nhưng đây là một hành động xấu và đáng lên án.

Nhiều người vẫn ngây thơ đi trộm tiền người khác. Giờ đâu như ngày xưa, camera khắp nơi, rồi vì mấy đồng bạc lẻ mà mất danh dự.

Cái gì của mình thì mãi là của mình, còn không phải của mình thì của thiên trả địa thôi.

Ai để túi ở đó còn mở ra cũng "hớ hênh" quá.

Giờ trộm cắp khắp nơi nên mọi người cẩn thận.

May bây giờ ở đâu cũng có camera nên vẫn có thể tìm ra kẻ xấu, một bình luận của cư dân mạng.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nu-khach-hang-len-lut-trom-tien-o-tiem-lam-toc-camera-boc-hanh-vi-dang-xau-ho-tintuc820741

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.