Nữ Việt kiều về nước buông lời khiếm nhã chê bai người Việt, thách thức gọi công an ngay tại sân bay khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Vừa đặt chân xuống máy bay, nữ Việt kiều đã đăng tải dòng chia sẻ về việc về nước tránh dịch. Nhưng những dòng chia sẻ này khiến cộng đồng mạng cực kì phẫn nộ khi chủ nhân buông lời khiếm nhã, xúc phạm người khác, thậm chí thách thức gọi công an đến đưa đi cách ly.

Trong lúc tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, nhiều người Việt đang lưu trú ở nước ngoài có nhu cầu muốn về nước trong mùa dịch và họ được nhà nước tạo điều kiện để hồi hương.

Trong số đó thì không ít người cảm thấy ấm áp và biết ơn quê hương vẫn dang tay chào đón họ trở về dù tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến khó lường. Nhưng vẫn có một số cá nhân sau khi về đến quê hương lại có những hành động khó thể chấp nhận.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip về một một người phụ nữ về nước để tránh dịch nhưng có hành động gây phẫn nộ dư luận.

Clip: Nữ hành khách quát tháo ầm ĩ, dọa nạt an ninh sân bay Nội Bài, đòi về nhà cách ly mới chịu!

Theo đó, khi vừa đặt chân xuống sân bay, người phụ nữ này đã đăng tải một bài viết khiến CĐM dậy sóng với giọng điệu đầy thách thức, buông lời khiếm nhã với những người ở quê hương mình.

Người phụ nữ đã "lớn tiếng" thách thức mọi người gọi công an, thậm chí buông lời phỉ báng, xúc phạm người Việt trong nước, cho rằng người Việt không đủ tư cách để kì thị những người trở về từ nước ngoài như mình.

Nữ Việt kiều về nước buông lời khiếm nhã chê bai người Việt, thách thức gọi công an ngay tại sân bay khiến cộng đồng mạng phẫn nộ-1

Bài viết được đăng tải trên MXH khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã gây xôn xao mạng xã hội khiến không ít người phẫn nộ với thái độ và lời lẽ xúc phạm người Việt trong nước của người phụ nữ.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi bị CĐM lên tiếng phản đối, tẩy chay người phụ nữ vẫn tiếp tục có hành động gây phẫn nộ hơn khi livestream "phản pháo" CĐM về bài viết đã đăng tải.

Trong clip, người phụ nữ liên tục dùng lời lẽ khiếm nhã, thô tục để phỉ báng, mắng chửi thậm tệ những ai đã bình luận trái chiều đối với bài đăng trước đó của mình, người phụ nữ còn gọi cư dân mạng là lũ, và mời mời tất cả để chửi cùng 1 thể. Thậm chí, người này còn lên tiếng thách thức mọi người gọi công an đến bắt mình.

Đoạn livestream của người phụ nữ càng khiến cư dân mạng phẫn nộ về thái độ coi thường người khác khi trở về từ nước ngoài trong lúc tình hình dịch có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay của người phụ nữ.

Hiện bài viết và đoạn clip vẫn được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nu-viet-kieu-ve-nuoc-buong-loi-khiem-nha-che-bai-nguoi-viet-thach-thuc-goi-cong-an-ngay-tai-san-bay-khien-cong-dong-mang-phan-no-22202018312314177.htm

Covid-19

Cộng đồng mạng

dịch bệnh

virus


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.