Phẫn nộ: Nhân viên bảo vệ quán cà phê bị khách vác ghế hành hung vì... đưa vé xe số 49

Nam bảo vệ quán cà phê trên phố Khâm Thiên, Đống Đa bất ngờ bị hành hung chỉ vì đưa vé xe số xấu cho khách.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ lại đoạn clip ghi lại sự việc một nam bảo vệ quán cà phê trên phố Khâm Thiên, Đống Đa bị hành hung khiến nhiều người bức xúc.

Nam bảo vệ quán cà phê bị hành hung trên phố Trung Tiền

Theo chia sẻ từ tài khoản đăng tải, vụ việc xảy ra vào lúc 10h30 ngày 27/2, vào thời điểm này một có 3 khách hàng gồm 1 nam, 1 nữ và 1 trẻ em tới quán cà phê để sử dụng dịch vụ. Sau khi hướng dẫn khách hàng để xe đúng nơi quy định, nam bảo vệ đã đưa vé gửi xe số 49 cho khách hàng. Tuy nhiên người đàn ông đã từ chối nhận vé và để trên lại bàn bảo vệ rồi đi thẳng vào quán. Sau đó người phụ nữ đi cùng đã quay lại lấy vé.

Đến khoảng 11h, sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng ra về và ra khu vực đỗ xe để lấy xe. Quá trình trả vé, người đàn ông bất ngờ nói: "Chúng mày bỏ hết vé xe xấu đi" . Lúc này nam bảo vệ có giải thích rằng: "Người ta in như thế nào thì chú phải đưa thế cháu ạ."

Phẫn nộ: Nhân viên bảo vệ quán cà phê bị khách vác ghế hành hung vì... đưa vé xe số 49-1
Người đàn ông cầm ghế vụ vào người nam bảo vệ. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên khi vừa giải thích xong thì người đàn ông bất ngờ lao tới hành hung nam bảo vệ. Người này liên tục đấm đá vào đầu nam bảo vệ. Mặc dù được người phụ nữ đi cùng can ngăn nhưng người đàn ông vẫn không dừng tay. Chưa dừng lại đó, người đàn ông này sau đó còn cầm chiếc ghế bên cạnh vụt vào người nam bảo vệ. Lúc này người phụ nữ đi cùng phải ra sức ngăn cản người đàn ông mới dừng tay.

Trước khi lên xe rời đi, đối tượng này còn tiếp tục đe dọa nam bảo vệ rằng: "Mày không nghỉ việc lần sau đến tao đánh chết". Vì sự việc xảy ra quá nhanh nên toàn bộ nhân viên bên trong các khu vực của quán không kịp chạy tới can ngăn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành vi côn đồ, hành hung người khác của người đàn ông và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc.

Phẫn nộ: Nhân viên bảo vệ quán cà phê bị khách vác ghế hành hung vì... đưa vé xe số 49-2
Người đàn ông trong vụ việc.

Theo chia sẻ từ quản lý quán cà phê cho biết, đây không phải là lần đầu người đàn ông này có hành vi côn đồ như vậy tại đây. Trước đó người đàn ông này đã từng tới đây sử dụng dịch vụ và có hành động tương tự với một bảo vệ khác của quán vào ngày 8/12. Tuy nhiên, sau đó vợ của người đàn ông này đã đứng ra xin lỗi nên người bảo vệ đã bỏ qua. Cho đến hôm nay lại tiếp tục xảy ra sự việc tương tự.

Sau vụ việc xảy ra ngày hôm nay, quản lý quán cà phê cho biết đã trích xuất đoạn camera vào thời điểm xảy ra vụ việc và báo lên cơ quan chức năng, đồng thời đưa nam bảo vệ đi bệnh viện giám định thương tích.

Quản lý quán cà phê nơi xảy ra vụ việc cũng cho biết thêm, quán kiên quyết không nhân nhượng với bất cứ hành vi côn đồ nào xảy ra trong không gian của quán nói chung. Đồng thời sẽ phối hợp giải quyết sự việc đúng trình tự pháp luật.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phan-no-nhan-vien-bao-ve-quan-ca-phe-bi-khach-vac-ghe-hanh-hung-vi-dua-ve-xe-so-49-d302114.html

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.